Tin mới

Tình cũ của Phạm Băng Băng gây tranh cãi vì xúc phạm đến phụ nữ

Thứ hai, 24/04/2023, 12:01 (GMT+7)

Những chia sẻ mới đây của Lý Thần - tình cũ Phạm Băng Băng nhận được sự chú ý của người hâm mộ.

Mới đây, trang Sina đưa tin Lý Thần đang trở thành tâm điểm chỉ trích của dư luận Trung Quốc vì phát ngôn xem thường phụ nữ. Cụ thể, xuất hiện trong chương trình Keep Running, khi nhận được thông báo của 2 đồng đội đã bị đối thủ bắt lại, Lý Thần đã thốt lên: "Đi mà bắt hai người con gái ấy. Họ sẽ trở thành điều phiền toái và gánh nặng với chúng tôi".

Chính câu nói chê bai này của Lý Thần đã bất ngờ trở thành chủ đề nóng trên mạng xã hội. Khán giả cho rằng phát ngôn của nam diễn viên đã xúc phạm đến phụ nữ. Chính vì vậy, làn sóng chỉ trích gay gắt trên mạng xã hội đã khiến tình cũ Phạm Băng Băng phải lên tiếng xin lỗi.

Lý Thần bị chỉ trích.
Lý Thần bị chỉ trích.

Nam diễn viên cho biết bản thân không suy nghĩ thấu đã có phát ngôn gây tổn thương đến phụ nữ. Bên cạnh đó, tài tử "Bát bách" xin lỗi đến Tống Vũ Kỳ, Bạch Lộc và các khán giả nữ. 

"Tôi đã có phát ngôn không đúng mực trong lúc hấp tấp, gây ảnh hưởng đến tâm trạng của mọi người. Sự việc này giúp tôi biết được thiếu sót của mình. Tôi xin rút kinh nghiệm sâu sắc", Lý Thần chia sẻ.

Đây không phải lần đầu tiên Lý Thần bị phản ứng gay gắt vì thái độ với phụ nữ. Không ít người nhận xét Lý Thần khá tồi tệ nhất là trong chuyện tình cảm. Thời điểm yêu Phạm Băng Băng, Lý Thần không ngại mắng chửi thậm tệ bạn gái cũ Trương Hinh Dư là người mưu mô, thủ đoạn.

Đến khi Phạm Băng Băng vướng bê bối trốn thuế thì Lý Thần công khai chia tay. Thời điểm đó, nam diễn viên bị chế giễu là kẻ phụ bạc, bỏ rơi khi người yêu gặp chuyện. 

Lý Thần và Phạm Băng Băng.
Lý Thần và Phạm Băng Băng.

Đến năm 2020, nam diễn viên sinh năm 1978 lại tố ăn bám và dựa hơi Phạm Băng Băng để bảo vệ danh dự. Ngay sau đó anh kiện người tung tin nhưng lại thua kiện. Hình ảnh này khiến hình ảnh Lý Thần xấu tính càng khắc sâu trong lòng khán giả.

Sau khi chia tay Phạm Băng Băng vào năm 2019, danh tiếng Lý Thần đi xuống. Những năm qua, anh không có phim gây tiếng vang.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news