Tin mới

Tình cũ đại gia hơn 7 tuổi của Kim Lý lộ thân hình phát tướng khó tin ở tuổi 44

Thứ năm, 06/05/2021, 16:14 (GMT+7)

Không ít lần Trương Ngọc Ánh - tình cũ của Kim Lý khiến dân tình hoảng hốt vì thân hình phát tướng quá đà ở tuổi 44.

Nổi tiếng là mỹ nhân xinh đẹp của làng giải trí Việt, Trương Ngọc Ánh nhiều lần ghi điểm bơi nhan sắc không tuổi cùng với tài năng của mình. Thế nhưng, thời gian gần đây, nữ diễn viên liên tục lộ thân hình phát tướng đến khó tin.

Mới đây, trong một bức ảnh ngồi cùng với bạn trai tin đồn - Diễn viên Anh Dũng, Trương Ngọc Ánh bất ngờ lộ thân hình đô con. Dù đã mặc áo tối màu nhưng không thể che giấu đi thân hình phát tướng của mình.

Trương Ngọc Ánh khoe thân hình nuột nà. Ảnh internet
Trương Ngọc Ánh khoe thân hình nuột nà. Ảnh internet

Cách đây không lâu,  Trương Ngọc Ánh tiết lộ hình ảnh xuất hiện cùng con gái Bảo Tiên tại một sự kiện thời trang. Dù nhận được nhiều lời khen về nhan sắc cùng đôi chân dài nhỏ, nuột nà nhưng phần thân trên cơ thể của nữ diễn viên cụ thể là vai và bắp tay khá to. Nhất là việc mặc áo lệch vai càng khiến khuyết điểm của tình cũ của Kim Lý lại càng lộ rõ khiến người hâm mộ thất vọng.

Hình ảnh mới đây của Trương Ngọc Ánh khiến nhiều người bất ngờ.
Hình ảnh mới đây của Trương Ngọc Ánh khiến nhiều người bất ngờ.

Trong một sự kiện trước đó, Trương Ngọc Ánh bị lộ thân hình kém thon khi sánh vai bên tình trẻ tin đồn. Trong một số góc chụp, nữ diễn viên "Hương Ga" còn để lộ rõ nọng cằm khác hoàn toàn với bức ảnh cô chia sẻ trên trang cá nhân tại buổi ra mắt phim trước đó. Dù vẫn giữ được nét đẹp nhưng dường như tình cũ của Kim Lý vẫn không thể tránh được việc bị tăng cân quá đà ở tuổi 44. Đúng là "thời gian không bỏ qua cho một ai".

Tình cũ đại gia hơn 7 tuổi của Kim Lý lộ thân hình phát tướng khó tin ở tuổi 44 - Ảnh 1
Trương Ngọc Ánh lọ thân hình phát tướng khi xuất hiện bên người tình tin đồn kém tuổi. Ảnh internet
Trương Ngọc Ánh lọ thân hình phát tướng khi xuất hiện bên người tình tin đồn kém tuổi. Ảnh internet

Hay một lần khác, khi hia sẻ hình ảnh tụ tập ăn uống với vợ chồng diễn viên Bình Minh và những người bạn thân thiết, Trương Ngọc Ảnh bỗng lộ hình ảnh mặt tròn xoe, vai u, thân hình tròn lẳn trong ảnh chụp chung.

Một lần khác Trương Ngọc Ánh cũng lộ thân hình phát tướng. Ảnh FBNV
Một lần khác Trương Ngọc Ánh cũng lộ thân hình phát tướng. Ảnh FBNV

Trương Ngọc Ánh vốn được biết đến là đại gia ngầm đồng thời cũng là một mỹ nhân xinh đẹp của làng giải trí Việt. Dù con đường tình duyên lận đận nhưng ở tuổi U50, Trương Ngọc Ánh vẫn sở hữu nhan sắc xinh đẹp và thân hình nóng bỏng không kém bất cứ mỹ nhân nào.Đặc biệt, cô nàng cùng sở hữu thân hình nóng bỏng không kém Hà Hồ. Cả Hồ Ngọc Hà và Trương Ngọc Ánh đều sở hữu nhiều điểm tương đồng nhau dù chênh lệch tuổi tác. 

Tình cũ đại gia hơn 7 tuổi của Kim Lý lộ thân hình phát tướng khó tin ở tuổi 44 - Ảnh 2

Thời gian gần đây, Hồ Ngọc Hà đã nhanh chóng lấy lại vóc dáng thon gọn của mình sau khi sinh con nhưng Trương Ngọc Ánh lại càng phát tướng ở tuổi 44. Dù tuổi tác khác nhau nhưng bà mẹ 3 con như Hồ Ngọc Hà vẫn khác xa với tình cũ của Kim Lý.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news