Tin mới

Trương Ngọc Ánh tình tứ bên 'tình trẻ' Anh Dũng sau khi công khai hẹn hò

Thứ năm, 06/05/2021, 14:34 (GMT+7)

Trương Ngọc Ánh và Anh Dũng ngồi cạnh nhau tình tứ trong buổi tụ tập thân mật với bạn bè.

Mới đây, hình ảnh Trương Ngọc Ánh cùng tình trẻ Anh Dũng hội ngộ cùng vợ chồng MC Bình Minh và những người bạn thân thiết được chia sẻ lên mạng xã hội. Đây là lần đầu nữ diễn viên Hương ga công khai xuất hiện cạnh tình trẻ sau khi Anh Dũng có động thái ngầm xác nhận chuyện hẹn hò.

Anh Dũng có mặt trong buổi gặp mặt thân mật với bạn bè của Trương Ngọc Ánh
Anh Dũng có mặt trong buổi gặp mặt thân mật với bạn bè của Trương Ngọc Ánh

Trong ảnh, nữ diễn viên ngồi sát cạnh Anh Dũng và nghiêng người về phía anh vô cùng tình cảm. Việc Anh Dũng xuất hiện trong buổi gặp của bạn bè Trương Ngọc Ánh không còn quá xa lạ bởi nam diễn viên Sống chung với mẹ chồng luôn kệ cận hỗ trợ đàn chị trong mọi hoạt động từ công việc đến ngoài đời.

Anh Dũng côn khai hẹn hò chị đẹp Trương Ngọc Ánh
Anh Dũng côn khai hẹn hò chị đẹp Trương Ngọc Ánh

Không chỉ thế anh còn có mối quan hệ tốt đẹp với con riêng của Trương Ngọc Ánh. Trong các cuộc vui của các con anh cũng đều có mặt và quan tâm tận tình. Trước đó, vào đúng ngày 30/4, Anh Dũng đã đăng tải hình ảnh nắm tay Trương Ngọc Ánh đi dạo trên bãi biển cùng lời nhắn nhủ ngọt ngào: "Hạnh phúc đến từ những điều đơn giản nhất". 

Cả hai đều lộ rõ gương mặt tràn ngập hạnh phúc. Anh Dũng còn nhìn "bạn gái tin đồn" với ánh mắt đầy say đắm. Hành động này như ngầm xác nhận mối quan hệ hẹn hò của Nguyễn Anh Dũng và Trương Ngọc Ánh sau thời gian dài bị đồn đoán.

Ảnh FBNV

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news