Tin mới

Tình cũ Kim Lý U40 nóng bỏng hơn cả Hà Hồ, thân mật bên trai trẻ kém 14 tuổi

Thứ tư, 26/02/2020, 16:38 (GMT+7)

Trương Ngọc Ánh, tình cũ của Kim Lý, ngày càng xinh đẹp, hấp dẫn, liên tục sánh đôi bên trai trẻ trong nhiều sự kiện.

Thời gian vừa qua, Trương Ngọc Ánh liên tục vướng vào tin đồn hẹn hò với nam diễn viên trẻ Anh Dũng. Cả hai liên tục xuất hiện chung tại nhiều sự kiện trong nước, quốc tế. Trên trang cá nhân, tình cũ của Kim Lý cũng thường khoe ảnh chụp chung với Anh Dũng.

Trương Ngọc Ánh vướng tin đồn hẹn hò Anh Dũng

Mới đây, Trương Ngọc Ánh và Anh Dũng lại khiến người hâm mộ xôn xao khi liên tục có màn thả thính trên mạng xã hội. Khi nam diễn viên “Sống chung với mẹ chồng” đăng một dòng trạng thái đầy ẩn ý về tình yêu: Yêu một người là nghĩ về người đó cuối cùng trước khi đi ngủ và nhớ về người đó đầu tiên khi thức dậy", Trương Ngọc Ánh lập tức để lại bình luận: "Đáng yêu vậy chú". Cả hai còn liên tục bình luận bằng những icon đáng yêu khiến người hâm mộ không khỏi nghi ngờ về mối quan hệ của cả hai.

Trước đó, Trương Ngọc Ánh từng lên tiếng phủ nhận về mối quan hệ với Anh Dũng. Tình cũ của Kim Lý cho biết Anh Dũng là diễn viên thuộc công ty giải trí của cô nên cả hai rất thân thiết.

Trương Ngọc Ánh ngày càng nóng bỏng, xinh đẹp

Trương Ngọc Ánh từng có mối tình kéo dài 2 năm với Kim Lý. Cả hai quen nhau khi đóng chung trong phim “Hương Ga”. Tuy nhiên, sau đó, họ quyết định ‘đường ai nấy đi’ vì không còn tình cảm. Hiện tại, Kim Lý đang hạnh phúc bên Hồ Ngọc Hà còn Trương Ngọc Ánh vẫn chưa công khai hẹn hò với ai. Dù đã U40 tuổi nhưng Trương Ngọc Ánh vẫn sở hữu thân hình nóng bỏng cùng nhan sắc xinh đẹp, không kém Hồ Ngọc Hà.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news