Tin mới

Đào Bá Lộc lộ hình ảnh phờ phạc sau khi xích mích với bạn trai

Thứ tư, 04/11/2020, 16:32 (GMT+7)

Khoe mặt mộc nhưng khá hốc hác vì cãi nhau với bạn trai, Đào Bá Lộc lại bị dân mạng nhận ra điểm bất thường.

Mới đây, trên trang cá nhân của mình, Đào Bá Lộc bất ngờ đăng tải hình ảnh tự sướng kèm theo dòng chú thích: "Mặt mộc chào tháng 11. Gây nhau với bồ tức ngủ không được nên phờ phạc ghê".

Đào Bá Lộc khoe hình ảnh trên trang cá nhân.

Bài viết nhanh chóng thu hút sự chú ý của Cộng đồng mạng. Không ít dành lời khen cho Đào Bá Lộc về nhan sắc ngày càng nữ tính và mặn mà. Thế nhưng, dù đã tự nhận mặt là mặt mộc nhưng bất ngờ có một dân mạng đã "lột" từng lớp son phấn của Đào Bá Lộc. Ngay lập tức, tình cũ tin đồn của Trấn Thành cũng phải thừa nhận mình phải mất 15 phút để trang điểm.

Dù nhận mặt mộc nhưng Đào Bá Lộc vẫn phải ngậm ngùi thừa nhận chuyện đã trang điểm.

Có thể thấy, Đào Bá Lộc ngày càng nữ tính khi thường xuyên khoe hình ảnh tạo dáng điệu đà trên trang cá nhân. Nam ca sĩ là người duy nhất thẳng thắn thừa nhận về giới tính của mình và công khai có bạn trai. Mặc những ý kiến của dư luận về giới tính của mình, Đào Bá Lộc vẫn theo đuổi phong cách unisex.

Đào Bá Lộc ngày càng nữ tính.

Nhắc đến Đào Bá Lộc là người hâm mộ nghĩ ngay tới ồn ào tình ái với một nam danh hài nổi tiếng được nhắc đến trong cuốn tự truyện cách đây một thời gian dài. Thời điểm đó, nhiều người đồn đoán MC này chính là Trấn Thành. Tuy nhiên, mặc những đồn đoán của người hâm mộ, Đào Bá Lộc đã lên tiếng cho rằng anh chưa từng tiết lộ danh tính, chủ yếu là do mọi người phỏng đoán và không tiết lộ thêm bất cứ thông tin gì về Người bí ẩn này.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news