Tin mới

Đang trong phòng sinh, ảnh 'tiên tri' con của Hồ Ngọc Hà - Kim Lý bất ngờ gây sốt trên mạng xã hội

Thứ tư, 04/11/2020, 15:10 (GMT+7)

Vừa thông báo hạ sinh, trên mạng xuất hiện 2 bức hình con của nhà Hồ Ngọc Hà và Kim Lý từng được người trong cuộc chia sẻ trên trang cá nhân.

Thông tin Hồ Ngọc Hà mang thai đã không còn xa lạ gì với người hâm mộ, đặc biệt những ngày gần đây, nữ ca sĩ còn thẳng thắn công khai hình ảnh mang bầu cùng những chi tiết hé lộ ngày bé con ra đời.

Sau nhiều ngày chờ đợi, Hồ Ngọc Hà đã chính thức hạ sinh cặp song sinh cùng với Kim Lý tại một bệnh viện Quốc tế. Theo nguồn tin từ những người thân cận thì cả hai mẹ con giọng ca "Cả một trời thương nhớ" đều ổn định.

Hồ Ngọc Hà đã chính thức sinh con cùng với Kim Lý.

Giữa lúc Hồ Ngọc Hà còn đang nằm trong phòng sinh thì bất ngờ hình ảnh cận gương mặt con trai và con gái từng được dự đoán mà khiến Hồ Ngọc Hà cũng thích thú "đào mộ" lại trên mạng xã hội.

Cận gương mặt con của Hồ Ngọc Hà và Kim Lý được "tiên tri" trước đó.

Dù hiện tại hình ảnh thật của cặp song sinh nhà Hà Hồ- Kim Lý vẫn chưa được tiết lộ nhưng hình ảnh được ghép bằng điện thoại "tiên tri về nhan sắc" của cả hai cũng khiến nhiều người thích thú.

Hồ Ngọc Hà cũng từng thích thú với bức ảnh này.

Có thể thấy, nhan sắc của cả hai nghệ sĩ đều thuộc top đầu thì chắc chắn vẻ đẹp của các con cũng sẽ không hề kém cạnh. Nhiều người hâm mộ mong chờ sẽ được thấy cận gương mặt của ái nữ và quý tử của nhà Hồ Ngọc Hà- Kim Lý trong thời gian gần nhất.

Nhan sắc của Hồ Ngọc Hà và Kim Lý đều thuộc top đầu vì vậy nhiều người cùng dự đoán con của họ sẽ rất xuất sắc

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news