Tin mới

Minh Hằng phải nhận cái 'giá đắt' vì quá 'bận kiếm tiền', CDM 'la ó' khuyên 'thôi'

Thứ sáu, 10/06/2022, 20:06 (GMT+7)

Việc Minh Hằng bận rộn quay show, quảng cáo giữa thời điểm đám cưới gần kề khiến người hâm mộ cảm thấy lo lắng cho tình hình sức khoẻ của cô.

Tính đến hiện tại, chỉ còn 1 tuần nữa, đám cưới của ca sĩ Minh Hằng và hôn phu doanh nhân chính thức diễn ra. Hiện tại, người hâm mộ đang ngóng chờ giây phút thiêng liêng, chính thức kết thúc cuộc đời con gái trở thành vợ người ta của thần tượng.

Mặc dù đám cưới gần kề, Minh Hằng ngoài việc chăm chút cho hôn lễ thì cô cũng khá bận rộn với công việc cá nhân. Có lẽ vì làm việc cật lực, mới đây, trên chức năng story của Instagram, giọng ca Một vòng trái đất vừa đăng tải hình ảnh để lộ gương mặt mệt mỏi và bơ phờ.

Lí do được nữ nghệ sĩ đưa ra là vì thiếu ngủ. Nữ ca sĩ than thở trên mạng xã hội: "Gương mặt buồn ngủ"; "Sưng hết cả mặt vì thiếu ngủ",... 

Minh Hằng liên tục than vãn vì sát ngày cưới vẫn phải làm việc quần quật (Ảnh: Internet)
Minh Hằng liên tục than vãn vì sát ngày cưới vẫn phải làm việc quần quật (Ảnh: Internet)

Loạt động thái trên của giọng ca 8X nhanh chóng nhận được sự quan tâm lớn từ phía cư dân mạng. Phía dưới phần bình luận, nhiều người đã không khỏi lo lắng cho tình hìnhh hiện tại của bé Heo. Bởi chỉ còn ít hôm nữa đám cưới nhưng thần tượng của mình vẫn còn bận rộn với công việc, liên tục quay show, quảng cáo,... 

Một số người cũng đưa ra lời khuyên, ở thời điểm hiện tại, "bạn thân" Đông Nhi nên giảm cường độ làm việc xuống. Mục đích lớn hơn cả là chuẩn bị cho đám cưới, chế độ ăn uống, nghỉ ngơi hợp lý để xuất hiện với diện mạo rạng rỡ, xinh đẹp nhất trong ngày quan trọng của cuộc đời. 

Cách đây ít hôm, trên trang cá nhân, "tình một thời" của Tim cũng khiến nhiều người lo lắng khi đăng tải hình ảnh truyền năng lượng NAD để ảm bảo sức khỏe hoàn thành công việc cũng như sẵn sàng cho ngày trọng đại.

Theo thông tin được đưa ra trước đó, đám cưới của Minh Hằng sẽ diễn ra tại 1 resort sang chảnh ở Vũng Tàu, với sự tham gia của 300 khách mời. Họ là người thân, bạn bè, đồng nghiệp thân thiết của cặp đôi. 

Minh Hằng đi thử váy cưới. Hiện tại, cô đang vô cùng hào hứng chờ ngày về chung một nhà với ông xã đại gia (Ảnh: Internet)
Minh Hằng đi thử váy cưới. Hiện tại, cô đang vô cùng hào hứng chờ ngày về chung một nhà với ông xã đại gia (Ảnh: Internet)

Phía Minh Hằng cũng đưa ra những yêu cầu đối với khách tham gia bữa tiệc đó là phải mặc đúng dresscode, không dắt theo trẻ con cũng như không đi giày cao gót. Lịch trình dự kiến vào lúc 16h chiều, cặp đôi sẽ bắt đầu tiến hành làm lễ. Kế tiếp là Pre-wedding vào lúc 17h30. 18h sẽ diễn ra tiệc tối và 20h là "dẩy đầm".

Được biết, đám cưới của cựu huấn luyện viên The Face Vietnam sẽ hạn chế sự tác nghiệp của giới truyền thông. An ninh sẽ được thắt chặt. 

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: Minh Hằng Đông Nhi Tim