Tin mới

Thái độ của quản lý Phi Nhung sau khi tỷ phú Hoàng Kiều muốn nhận 23 con nuôi

Thứ năm, 30/09/2021, 16:23 (GMT+7)

Động thái của quản lý Phi Nhung gây chú ý trước thông tin tỷ phú Hoàng Kiều muốn nhận 23 con nuôi của cố nghệ sĩ.

Sau khi Phi Nhung qua đời, chuyện liên quan đến 23 người con nuôi của nữ ca sĩ nhận được nhiều sự quan tâm của Cộng đồng mạng. Giữa lúc người hâm mộ đang xót xa cho số phận của những đứa trẻ mồ côi này thì Tỷ phú Hoàng Kiều bất ngờ thông báo muốn nhận nuôi 23 con nuôi của cố nữ ca sĩ và nuôi nấng nên người. 

Tình cũ hơn 45 tuổi của Ngọc Trinh tiết lộ bản thân không phải muốn lợi dụng tên tuổi của Phi Nhung mà ý định này đã nhen nhóm trong đầu ông từ khi Ca sĩ Phi Nhung nhập viện điều trị Covid-19 đặc biệt khi bệnh trở nặng. 

Các con Phi Nhung trong lễ cầu siêu cho mẹ nuôi. Ảnh FBNV
Các con Phi Nhung trong lễ cầu siêu cho mẹ nuôi. Ảnh FBNV

Sau động thái của tỷ phú Hoàng Kiều, trao đổi với báo Giao Thông, quản lý Phi Nhung đã cho hay, hiện tại mọi việc cho tang lễ chưa xong nên chưa nghĩ tới hay muốn bàn thêm những chuyện khác. Theo đó, Hồ Văn Cường cùng các con nuôi của Phi Nhung đang rối bời và phải lo chuyện hậu sự cho cố nghệ sĩ.

Cũng theo người này, sự ra đi của Phi Nhung là mất mát to lớn nên gia đình và các sư cô tại chùa nơi một số con nuôi của nữ ca sĩ từng ở vẫn sẽ tiếp tục thực hiện những việc mà Phi Nhung đang làm dang dở, theo ước nguyện của cố nghệ sĩ. Đặc biệt chuyện tỷ phú Hoàng Kiều muốn nuôi thì còn phải được xem xét lại vì hiện tại nhà hàng bán đồ chay vẫn còn hoạt động, vẫn có thể nuôi các bé được. Đồng thời quản lý của Phi Nhung cũng tiết lộ cố nghệ sĩ vẫn để lại tất cả để duy trì cuộc sống cho các con.

Phi Nhung và các con nuôi trong quá khứ. Ảnh FBNV
Phi Nhung và các con nuôi trong quá khứ. Ảnh FBNV

Liên quan đến chuyện nuôi 23 con của Phi Nhung, trao đổi với PV Dân Trí, đại diện Sở Lao động, Thương binh và Xã Hội (LĐ-TB&XH) TPHCM cho biết có đủ các phương án để giải quyết ổn thỏa cuộc sống của các con nuôi của cố ca sĩ Phi Nhung.

Bên cạnh đó, Cục Trẻ em, Bộ LĐ-TB&XH cũng tiết lộ với Dân Trí rằng: "Có 2 phương án, một là tiếp tục để gia đình, bè bạn và cơ sở chăm sóc trẻ của cố ca sĩ Phi Nhung nuôi dạy các trẻ nhỏ, nếu gia đình vẫn có nguyện vọng và đủ điều kiện nuôi dạy.

Trường hợp nếu gia đình Phi Nhung không thể tiếp tục việc này, địa phương sẽ có trách nhiệm tiếp nhận, đưa các con vào cơ sở chăm sóc công lập. Quan điểm được  người đại diện cơ quan quản lý nhà nước về lĩnh vực này nhấn mạnh là, không để các em thiệt thòi, bị đẩy ra ngoài đường."​

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: Phi Nhung Hoàng Kiều