Tin mới

Tình cũ Kim Lý cùng với 'trai trẻ' kém 14 tuổi vẫn 'dính như sam' dù liên tục phủ nhận hẹn hò

Thứ tư, 06/01/2021, 10:23 (GMT+7)

Dù phủ nhận mối quan hệ hẹn hò nhưng Trương Ngọc Ánh và 'tình trẻ' kém 14 tuổi vẫn liên tục quấn quýt bên nhau ở nhiều sự kiện riêng tư.

Mối quan hệ của Trương Ngọc ÁnhDiễn viên Anh Dũng đến nay vẫn là câu hỏi bỏ ngỏ của người hâm mộ. Cả hai liên tục xuất hiện cùng nhau ở sự kiện lớn, nhỏ thậm chí là những buổi gặp mặt bạn bè riêng tư cũng không thiếu khoảnh khắc thân mật, 'dính nhau như sam'. Dù đã lên tiếng phủ nhận việc hẹn hò nhưng cả hai vẫn khiến người hâm mộ hoang mang liệu quan hệ của họ có đúng như những gì người trong cuộc đã nói.

Trương Ngọc Ánh và Anh Dũng liên tục bị đồn hẹn hò.

Mới đây nhất, Trương Ngọc Ánh trong ngày đầu năm mới chỉ khoe hình ảnh con gái đã trở thành thiếu nữ trong khi đó, hội bạn thân của tình cũ Kim Lý lại đăng tải hình ảnh khoe trọn từng khoảnh khắc của nhóm bạn trong buổi tiệc đón mừng năm mới trên du thuyền riêng của gia đình Hoa hậu Hà Kiều Anh.

Trương Ngọc Ánh cùng "tình tin đồn" đón năm mới trên du thuyền cùng hội bạn bè.

Trong bức ảnh này cũng có thể thấy, diễn viên Anh Dũng xuất hiện bên cạnh Trương Ngọc Ánh với vẻ mặt rạng rỡ. Cả hai kề cận nhau không rời giống như Lệ QuyênLâm Bảo Châu.

Cả hai kề cận nhau trong nhiều sự kiện.

Đây không phải lần đầu tiên Trương Ngọc Ánh xuất hiện cùng với 'tình trẻ tin đồn'. Những lần xuất hiện trên thảm đỏ, vợ cũ của Trần Bảo Sơn cũng được nam diễn viên "Sống chung với mẹ chồng" tháp tùng. Thậm chí cả hai còn bị bắt gặp cùng nhau đi xem phim rồi cùng nhau đi làm Từ thiện hay gặp mặt bạn bè. Dù chưa từng có dự án nào chung nam diễn viên sinh năm 1990 vẫn rất tình tứ đi bên đàn chị.

Diên viên Anh Dũng tháp tùng đàn chị trên nhiều sự kiện thảm đỏ.

Thậm chí là sự kiện ở nước ngoài cùng sánh đôi bên nhau.

Cả hai còn hẹn hò và bị bắt gặp đi xem phim cùng nhau.

Không những thế, diễn viên Anh Dũng còn tương tác trên mạnh xã hội hết sức thân mật. Trong một lần nam diễn viên trẻ tuổi đã đăng hình ảnh khoe gương mặt điển tra kèm nội dung "thả thính" cực ngọt: "Cảm thấy tuyệt vời khi luôn có em ở bên" kèm theo hình trái tim bên cạnh. Dưới bài viết, nữ diễn viên "Hương ga" cũng dùng cả loạt icon tình cảm để thể hiện tình cảm.

Hơn 1 năm nay, cả hai liên tục vướng tin đồn hẹn hò vì thường xuyên xuất hiện bên nhau. Từ việc họ thoải mái ngồi cảnh và trò chuyện thân mật với nhau khiến nhiều khán giả tò mò liệu có đúng như những gì mà người trong cuộc lên tiếng. Đến nay, khán giả đang mong chờ một lời xác nhận của người trong cuộc.

Họ xuất hiện cùng nhau mọi sự kiện.

Sau khi ly hôn Trần Bảo Sơn và chia tay Kim Lý, rồi đến mối quan hệ lấp lửng với bạn trai doanh nhân nhưng rồi cùng "đường ai nấy đi", hiện Trương Ngọc Ánh đang trở thành bà mẹ đơn thân nuôi con gái chung với chồng cũ.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news