Tin mới

Tình cũ Kim Lý bị khui lại quá khứ đáng quên giữa tin đồn Hà Hồ mang thai

Thứ hai, 01/06/2020, 10:59 (GMT+7)

Tình cũ của Kim Lý, Kiko Chan bất ngờ bị khui lại những hình ảnh trong quá khứ tại vòng casting cuộc thi The Face Việt Nam.

Cuộc tình giữa Kim Lý và Kiko Chan bắt đầu và kết thúc trong im lặng và được giữ bí mật với báo giới. Mãi sau khi chia tay, Kiko Chan mới tiết lộ nam diễn viên “Hương Ga” chính là người đã cưa cẩm cô trước đó. Nguyên nhân chia tay mà Kiko Chan chia sẻ là do cô cảm thấy sự vô tâm, căn bệnh ngôi sao từ Kim Lý.

Kim Lý hẹn hò với Kiko Chan sau khi chia tay Trương Ngọc Ánh

Mới đây, tình cũ của Kim Lý bất ngờ bị ‘đào mộ’ lại đoạn video khi cô tham dự vòng casting của chương trinh The Face Việt Nam. Theo đó, trang fanpage của nhà sản xuất đã đăng tải lại đoạn video với tiêu đề “Cựu tiếp viên hàng không mê thi hoa hậu, bị Thanh Hằng răn đe” và thu hút về hàng triệu lượt xem.

Kiko Chan bị khui lại hình ảnh quá khứ khi tham gia vòng casting The Face Việt Nam

Không những thế, đoạn video còn được đính kèm đoạn mô tả với nhiều câu chỉ trích nặng nề như ‘thí sinh đứng núi này trong núi nọ, đi theo cái bóng của người khác’ khiến nhiều người có cái nhìn tiêu cực về Kiko Chan.

Trước sự việc này, tình cũ của Kim Lý chia sẻ cô rất buồn những không thể đi thanh minh với từng người. Cô không muốn bị mang danh nghĩa đào lại quá khứ để đánh bóng tin tuổi.

Kiko Chan từng là một người mẫu nổi tiếng sai khi giành ngôi vị Á hậu 4 tại một cuộc thi quốc tế. Cô sở hữu vẻ đẹp lai giữa 2 dòng máu Việt – Nhật. Côn còn từng là tiếp viên hàng không và giành giải thưởng Tiếp viên hàng không đẹp nhất châu Á.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news