Tin mới

Tình cũ Kim Lý 'phục thù' quyết không chịu thua kém Hồ Ngọc Hà

Chủ nhật, 07/03/2021, 20:33 (GMT+7)

Tình cũ một thời của Kim Lý ôm hận phục thù quyết không chịu thua kém Hồ Ngọc Hà từng giây từng phút.

Từng được biết đến là tình cũ của Kim Lý - nữ diễn viên Trương Ngọc Ánh luôn bị đem ra so sánh với Hồ Ngọc Hà. Đã không ít lần, nữ diễn viên "Áo lụa Hà Đông" bị "vùi dập" nhan sắc bằng loạt ảnh chụp lén nọng cằm, da mặt thiếu sức sống.

Sau loạt ảnh bị phơi bày thân hình có phần quá khổ, tình cũ Kim Lý quyết tâm phục thù lao vào chiến dịch Giảm cân. Và thật bất ngờ, chỉ sau vài tháng, nữ diễn viên đã lấy lại sắc vóc đẹp đến không thể ngờ. Mọi nỗ lực của Trương Ngọc Ánh khiến ai nấy cũng phải thán phục.

Sắc vóc quyến rũ của tình cũ Kim Lý sau thời gian khổ luyện. Ảnh internet

Giờ đây, tình cũ của Kim Lý đã có thể phô diễn đường cong cơ thể một cách tự tin không thua kém Hồ Ngọc Hà. Nhìn Trương Ngọc Ánh không ai nghĩ, cô đã là phụ nữ bước qua ngưỡng tuổi 40.

Từng là nữ diễn viên đình đám trong showbiz, Trương Ngọc Ánh đã có một cuộc hôn nhân khiến vạn người mơ với Trần Bảo Sơn. Tuy nhiên, sau đó, cả hai đã đường ai nấy đi sau hơn 1 thập kỷ bên nhau.

Khoảnh khắc bị chê tơi tả của Trương Ngọc Ánh khiến nữ diễn viên quyết tâm phục thù. Ảnh internet

Nữ diễn viên sau đó, bén duyên với Kim Lý qua một lần làm việc chung. Cả hai công khai thể hiện tình cảm mỗi khi sánh bước bên nhau. Mặc dù vậy, mối tình cũng chóng vánh kết thúc trong âm thầm.

Dù chia tay nhưng Trương Ngọc Ánh vẫn luôn dành những tình cảm tốt đẹp cho Kim Lý và cái nhìn thân thiện về Hồ Ngọc Hà. Thậm chí, nữ diễn viên còn gửi lời chúc mừng khi Hà hồ và Kim Lý có tin vui.

Đến nay, Kim Lý đã trở thành ông bố 2 con thì Trương Ngọc Ánh vẫn chăn đơn gối chiếc. Nữ diễn viên hài lòng với cuộc sống độc thân xinh đẹp, tự do tự tại.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news