Tin mới

Tình cũ hơn tuổi của Kim Lý lộ quan hệ giấu kín với Lê Công Tuấn Anh

Thứ tư, 10/06/2020, 10:52 (GMT+7)

Tình cũ đại gia hơn tuổi của Kim Lý có mối quan hệ đặc biệt và vô cùng thân thiết với tài tử quá cố Lê Công Tuấn Anh.

Trong một bài phỏng vấn trên Trí thức trẻ, nữ diễn viên Trương Ngọc Ánh đã tiết lộ về mối quan hệ vô cùng thân thiết với nam tài tử quá cố Lê Công Tuấn Anh. Tình cũ Kim Lý cho biết, cô xuất phát điểm là một người mẫu và với sự ưu ái của Lê Công Tuấn Anh, Trương Ngọc Ánh đã có bước tiến mới trong sự nghiệp diễn xuất.

Mối quan hệ giờ mới biết giữa Trương Ngọc Ánh và Lê Công Tuấn Anh. Ảnh internet

Khi mới vào nghề, tình cũ Kim Lý được tài tử Lê Công Tuấn Anh chỉ bảo, tạo cơ hội để quen biết với nhiều đạo diễn. Do quý mến Trương Ngọc Ánh nên nam tài tử đã nhận cô là em gái nuôi. Cả hai vô cùng thân thiết chính vì vậy khi Lê Công Tuấn Anh qua đời, vợ cũ Trần Bảo Sơn đã vô cùng suy sụp.

Trương Ngọc Ánh chia tay Trần Bảo Sơn trong sự nuối tiếc của nhiều người. Ảnh internet

Trương Ngọc Ánh là một ngôi sao đa năng, lĩnh vực nào cô cũng tự tin thử thách từ người mẫu, diễn viên đến nhà sản xuất. Xinh đẹp, tài năng nhưng chuyện tình duyên của nữ diễn viên lại khá lận đận. Cô từng có cuộc hôn nhân viên mãn bên Trần Bảo Sơn và có con gái nhỏ Bảo Tiên. Cuộc sống gia đình của vợ chồng Trương Ngọc Ánh khi đó là hình mẫu của biết bao người.

Nữ diễn viên hẹn hò chóng vánh với bạn trai Hồ Ngọc Hà. Ảnh internet

Tuy nhiên, sau hơn 1 thập kỷ bên nhau, Trương Ngọc Ánh và Trần Bảo Sơn quyết định chia tay trong im lặng và văn minh. Cả hai vẫn là những người bạn tốt, cùng nhau quan tâm chăm sóc con gái nhỏ.

Hiện tại, Trương Ngọc Ánh dính nghi vấn hẹn hò với Anh Dũng. Ảnh internet

Sau đó, Trương Ngọc Ánh hẹn hò với diễn viên Việt kiều Kim Lý khi cùng đóng chung phim. Chuyện tình của cặp đôi cũng nhanh chóng kết thúc sau hơn 1 năm hẹn hò. Sau Kim Lý, nữ diễn viên "Áo lụa Hà Đông" bị đồn hẹn hò với phi công trẻ Diễn viên Anh Dũng. Cặp đôi thường xuyên thả thính nhau trên mạng xã hội, xuất hiện thân thiết tại các sự kiện. Dù vậy, cả hai vẫn chưa từng lên tiếng khẳng định hay phủ nhận về mối quan hệ này.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news