Tin mới

Yaya Trương Nhi bức xúc tuyên bố cực gắt hậu ồn ào với Ngân 98

Thứ năm, 29/12/2022, 14:34 (GMT+7)

Yaya Trương Nhi - tình cũ Lương Bằng Quang tuyên bố một câu cực gắt hậu ồn ào "khẩu chiến" với Ngân 98.

Mới đây, Yaya Trương Nhi bức xúc chia sẻ dòng trạng thái cực gắt: "Người ta sẽ giẫm đạp lên bạn mà sống….Hãy đầu tư chất xám chứ đừng đầu tư chiêu trò". Ngay lập tức, cư dân mạng không khỏi tò mò về vấn đề bạn gái cũ của Lương Bằng Quang đang gặp phải. Khi được hỏi "ai bắt nạt công chúa vậy", Yaya Trương Nhi liền tiết lộ: 'Những người mình nghĩ là tốt". 

Yaya Trương Nhi bức xúc tuyên bố cực gắt hậu ồn ào với Ngân 98 - Ảnh 1
Yaya Trương Nhi bức xúc tuyên bố cực gắt hậu ồn ào với Ngân 98 - Ảnh 2
Yaya Trương Nhi bức xúc tuyên bố cực gắt, CDM đồng loạt an ủi. Ảnh internet
Yaya Trương Nhi bức xúc tuyên bố cực gắt, CDM đồng loạt an ủi. Ảnh internet

Yaya Trương Nhi được biết đến là một người mẫu, diễn viên có ngoại hình xinh đẹp, quyết rũ của showbiz Việt. Yaya Trương Nhi sở hữu phong cách thời trang sexy, thân hình nóng bỏng. Ngoài vai trò người mẫu, diễn viên, Trương Nhi còn lấn sân sang ca hát. Sau thành công của "Nhà có 5 nàng tiên", Trương Nhi còn tham gia nhiều bộ phim điện ảnh khác như "Âm mưu giày gót nhọn", "Tèo em", "Để mai tính 2"... Gần đây, cô góp mặt trong bom tấn "Hai Phượng" của Ngô Thanh Vân.

Yaya Trương Nhi bức xúc tuyên bố cực gắt hậu ồn ào với Ngân 98 - Ảnh 3

Nữ ca sĩ từng có mối tình đẹp với chàng nhạc sĩ Lương Bằng Quang. Khi tưởng như sắp về chung một nhà thì Lương Bằng Quang và Yaya Trương Nhi chia tay trong ồn ào. Hậu chia tay, Yaya Trương Nhi dành thời gian phát triển sự nghiệp và vẫn là cô nàng độc thân xinh đẹp. Trong khi đó, Lương Bằng Quang lại có mối tình đầy ồn ào với Ngân 98

Yaya Trương Nhi ngày càng xinh đẹp, thành đạt. Ảnh internet
Yaya Trương Nhi ngày càng xinh đẹp, thành đạt. Ảnh internet
Yaya Trương Nhi không ít lần khẩu chiến với Ngân 98 trên mạng xã hội. Ảnh internet
Yaya Trương Nhi không ít lần khẩu chiến với Ngân 98 trên mạng xã hội. Ảnh internet

Đã có thời điểm mạng xã hội rần rần trước màn khẩu chiến của Yaya Trương Nhi và Ngân 98. Thậm chí, liên tục bị Ngân 98 vu khống, Yaya Trương Nhi còn công khai nhờ luật sư vào cuộc. Kể từ đó đến nay, Ngân 98 và tình cũ Lương Bằng Quang không còn nhắc về nhau.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news