Tin mới

Tình cũ của Lương Bằng Quang tung ảnh nóng bỏng không kém cạnh Ngân 98

Thứ tư, 14/07/2021, 21:30 (GMT+7)

Hình ảnh mới của Yaya Trương Nhi - tình cũ của Lương Bằng Quang - khiến dân tình 'nóng mặt' không kém cạnh Ngân 98.

Mới đây, trên trang cá nhân của mình, Yaya Trương Nhi đăng tải Yaya Trương Nhi - tình cũ của Lương Bằng Quang đăng tải hình ảnh nóng bỏng trên bãi biển trong một chuyến du lịch. Có thể thấy, sau thời gian chăm chỉ tập luyện thể dục, Yaya Trương Nhi tự tin khoe thân hình nóng bóng, thon gọn trong bộ trang phục hết sức gợi cảm đầy táo bạo.

Tình cũ của Lương Bằng Quang tung ảnh nóng bỏng bên bãi biển. Ảnh FBNV
Tình cũ của Lương Bằng Quang tung ảnh nóng bỏng bên bãi biển. Ảnh FBNV

Trong một bức hình chụp góc nghiêng, Yaya Trương Nhi còn táo bạo khoe thân hình lộ điểm nhạy cảm khiến nhiều người bất ngờ. Có thể thấy, tình cũ của Lương Bằng Quang nóng bỏng không hề kém cạnh Ngân 98 chút nào.

Tình cũ của Lương Bằng Quang tung ảnh nóng bỏng không kém cạnh Ngân 98 - Ảnh 1
Yaya Trương Nhi phô bày dáng nuột nà sau thời gian tập luyện. Ảnh FBNV
Yaya Trương Nhi phô bày dáng nuột nà sau thời gian tập luyện. Ảnh FBNV

Sau một thời gian chọn cho mình phong cách kín đáo thì tình cũ Lương Bằng Quang đã quay lại kiểu ăn mặc hở bạo. Quyết tâm tập luyện để lấy vóc dáng thon gọn, Yaya Trương Nhi đã liên tục dùng những trang phục để khoe mọi ưu thế trên cơ thể của mình. Dù nhận nhiều ý kiến vì trang phục táo bạo này nhưng không thể phủ nhận Yaya Trương Nhi vẫn giữ được sức hút của cơ thể ngoài tuổi 30.

Yaya cuốn hút trong bộ đồ bơi gợi cảm. Ảnh FBNV
Yaya cuốn hút trong bộ đồ bơi gợi cảm. Ảnh FBNV

Đây không phải lần đầu Yaya Trương Nhi diện đồ bơi nóng bỏng như thế này. Tuy nhiên, phong cách hở táo bạo của cô đã không ít lần khiến nhiều người nhớ đến đối thủ không đội trời chung là Ngân 98. Cùng yêu Lương Bằng Quang, Ngân 98 và Yaya Trương Nhi đã không ít lần bị đem ra so sánh với nhau.

Nhan sắc xinh đẹp của Yaya Trương Nhi.
Nhan sắc xinh đẹp của Yaya Trương Nhi.

Trong quá khứ, Yaya Trương Nhi và Ngân 98 đã từng có cuộc khẩu chiến gay gắt trên mạng xã hội. Chỉ vì một người đàn ông, cả hai đã liên tục có những lời lẽ đả kích đến đối phương. Sau đó, Yaya Trương Nhi còn muốn kiện Ngân 98 vì những phát ngôn thiếu suy nghĩ đồng thời phủi sạch quan hệ với Lương Bằng Quang. Cô không muốn bị gán mác bạn gái cũ của Lương Bằng Quang.

Ngân 98 và Lương Bằng Quang. Ảnh FBNV
Ngân 98 và Lương Bằng Quang. Ảnh FBNV

Chia tay nam nhạc sĩ họ Lương, Yaya Trương Nhi khá kín tiếng về chuyện đời tư. Trong khi bạn trai cũ liên tục tạo thị phi với Ngân 98 thì nữ diễn viên xinh đẹp lại chọn cho mình con đường nghệ thuật để bước tiếp. Đến nay cô vẫn chưa công khai hẹn hò mối tình nào.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news