Tin mới

Quế Vân bị dân tình cảnh cáo khi thoải mái 'xả thân khoe dáng' trong thời gian ở cữ

Thứ hai, 02/08/2021, 13:18 (GMT+7)

'Tình cũ Trường Giang' - Quế Vân dù ở cữ nhưng vẫn thoải mái khoe dáng trong set đồ hiệu khiến dân tình phải thẳng thắn gửi lời nhắc nhở.

Vào đầu tháng 7 vừa qua, ca sĩ kiêm người mẫu Quế Vân - tình cũ một thời của Trường Giang đã thông báo tin vui hạ sinh con trai thứ 3. Đây là đứa con riêng giữa cô và bạn trai mới. 

Hậu sinh nở, Quế Vân còn khiến nhiều người không khỏi bất ngờ khi cô đã xuất viện chỉ sau 1 ngày "mẹ tròn con vuông". Không những vậy, cô còn lái xe về nhà để chủ động trong mọi chuyện. Mới đây nhất, khi chưa đầy 1 tháng sinh con, tình cũ Trường Giang lại khiến dân tình lóa mắt với loạt hình mới.

Quế Vân bị dân tình cảnh cáo khi thoải mái 'xả thân khoe dáng' trong thời gian ở cữ - Ảnh 1
Quế Vân khoe dáng dù vẫn đang trong thời gian ở cữ. Ảnh: FBNV
Quế Vân khoe dáng dù vẫn đang trong thời gian ở cữ. Ảnh: FBNV

Trong thiết kế hàng hiệu từ đầu đến chân, Quế Vân thỏa mái tạo dáng, khoe thân hình mẹ bỉm cuốn hút với phần cơ thể căng đầy. Tuy nhiên bên cạnh những lời khen ngợi về vóc dáng cân đối, Quế Vân lại khiến nhiều người lo ngại và lên tiếng cảnh cáo về chuyện không kiêng khem thời gian ở cữ.

"Chưa đầy tháng mà đã phởn thế kia, sau mai kia khổ đấy", một người lên tiếng nhắc nhở. Người đẹp cũng vui vẻ đón nhận và bày tỏ quan điểm rằng: "Em ngày xưa đẻ 2 thằng kia cũng thế mà, có sao đâu. Người khỏe thì cứ bình thường thôi chị ạ, kiêng chỉ là các cụ ngày xưa".

Quế Vân nhận phải lời cảnh cáo từ CDM. Ảnh: FBNV
Quế Vân nhận phải lời cảnh cáo từ CDM. Ảnh: FBNV

Song, người này vẫn cảnh cáo thêm về hành động của Quế Vân lúc này: "Rồi sau này em mới biết, đừng coi thường sức khỏe".

Có thể thấy Quế Vân chuộng phong cách khoe dáng, bất chấp chuyện bầu bí hay hậu sinh nở. Trước khi sinh với bụng bầu "vượt mặt", chân dài cũng khiến dân tình không khỏi chú ý với hình ảnh lên đồ mát mẻ khoe sắc vóc mẹ bầu.

Quế Vân trước khi sinh nở vẫn rất chăm khoe dáng. Ảnh: FBNV
Quế Vân trước khi sinh nở vẫn rất chăm khoe dáng. Ảnh: FBNV

Trong quá khứ, tình cũ Trường Giang cũng gây không ít thị phi khi năm lần bảy lượt lên mạng đấu tố, đưa quan điểm cho những sự việc đầy nhạy cảm để đánh bóng tên tuổi. Thời điểm mang bầu, cô và bạn trai cũng gây chấn động với drama bị người yêu "cắm sừng".

Về mối quan hệ giữa Trường Giang và Quế Vân, cả hai từng có thời gian yêu đương trong quá khứ. Nữ ca sĩ từng lên mạng đấu tố Trường Giang yêu đương không rõ ràng giữa thời điểm nam danh hài công khai yêu diễn viên Nhã Phương khiến dư luận dậy sóng một thời gian dài.

Quế Vân bị dân tình cảnh cáo khi thoải mái 'xả thân khoe dáng' trong thời gian ở cữ - Ảnh 2
Quế Vân và bạn trai hiện tại. Ảnh: FBNV
Quế Vân và bạn trai hiện tại. Ảnh: FBNV

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news