Tin mới

Tình cũ Song Hye Kyo bị dân tình khui ra 'bàn tay hư hỏng' cố đụng chạm bạn diễn

Thứ sáu, 18/09/2020, 13:37 (GMT+7)

Dường như đôi tay hư hỏng của tình cũ Song Hye Kyo - Hyun Bin đã khiến nam tài tử hoàn toàn mất điểm trong mắt các fangirl.

Từng dính ồn ào hẹn hò với bạn diễn Son Ye Jin sau khi đóng máy bộ phim Hạ Cánh Nơi Anh, nam tài tử Hyun Bin - tình cũ Song Hye Kyo liên tục có động thái phủ nhận nhưng lại để lộ ra nhiều chi tiết đáng nghi ngờ.

Khi đạo diễn hướng dẫn cảnh khoác tay. Ảnh: Sina

Đáng chú ý nhất lại chính là hành động của Hyun Bin trong loạt ảnh cũ được dân tình khui ra khiến nam chính chắc chắn sẽ phải tẽn tò.

>>> Xem thêm: Song Hye Kyo để lộ loạt ảnh hậu trường hiếm hoi, nhan sắc không góc chết gây choáng

Cụ thể, trong bức ảnh kỷ niệm 1 năm Hạ Cánh Nơi Anh bấm máy, một thành viên trong nhóm ekip đoàn làm phim đã khiến dân tình xốn xang khi tung ra loạt ảnh hậu trường.

Và đây là cảnh của Hyun Bin và Son Ye Jin. Ảnh: Sina

Sẽ không có gì đáng nói khi dân tình bất ngờ khui ra khoảnh khắc đặt biệt của nam tài tử Hyun Bin. 
Trong phân cảnh diễn thử với đạo diễn, cảnh diễn được tái hiện sẽ là Hyun bin choàng tay qua phía bả vai của bạn diễn.

Tuy nhiên, khi chính thức nhập vai cùng Son Ye Jin, bàn tay 'hư hỏng' của Hyun Bin đã đi ngược hoàn toàn với cảnh diễn thử.

Nam tài tử đã không ngần ngại có màn đụng chạm 'cực gắt' với nữ chính khi vòng xuống cánh tay của Son Ye Jin, sát ngay 'điểm nóng' của nữ diễn viên.

Hyun Bin bị dân tình soi ra 'bàn tay hư hỏng' với bạn gái tin đồn. Ảnh: Sina

Hành động này của nam chính đã không thể qua mắt khỏi các netizen. Thay vì phẫn nộ, dân tình không khỏi ha hê vì sự hư hỏng của anh chàng với bạn gái tin đồn.

Trước đó, hiệu ứng lan tỏa của bộ phim quá lớn khiến dân tình đã ship cho cặp đôi hết sức nhiệt tình, thậm chí rộ lên tin đồn cả hai đang hẹn hò với nhau.

Các netizen không ngần ngại tung ra nhiều bằng chứng cho thấy cả hai đã có chuyến du lịch cùng nhau và có những khoảnh khắc hẹn hò cực tình tứ.

Liệu mối tình với Son Ye Jin hay tin đồn tái hợp với Song Hye Kyo là thật ?

Chính thái độ im lặng của hai khổ chủ cùng hành động 'mờ ám' này càng khẳng định mối quan hệ thân thiết giữa hai người.

Hyun Bin được biết đến là một trong những nam tài tử đình đám của xứ Hàn.

Năm 2008, Song Hye Kyo và Hyun Bin công khai hẹn hò khiến truyền thông rúng động. 
Cả hai chính thức đường ai nấy đi sau 3 năm mặn nồng.

Sau đó, Song Hye Kyo đã bén duyên với Song Joong Ki với một đám cưới thế kỷ. Tuy nhiên, hôn nhân kéo dài không lâu khi họ chính thức chia tay sau hơn 1 năm gắn bó.

Ở thời điểm hiện tại, cả Song Hye Kyo và Hyun Bin đều độc thân và không ít dân tình dấy lên tin đồn cả hai 'nối lại tình xưa'. Dù vậy, đại diện của cả hai đã lên tiếng bác bỏ ồn ào này.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news