Tin mới

Tình cũ Song Hye Kyo tìm được 'bến đỗ mới' cùng Son Ye Jin

Thứ ba, 07/01/2020, 09:41 (GMT+7)

Tình cũ của Song Hye Kyo - Hyun Bin được cho chuẩn bị kết hôn cùng diễn viên Son Ye Jin.

Trên một số diễn đàn mạn xã hội xứ Hàn và xứ Trung đều xôn xao trước thông tin nam diễn viên Huyn Bin và Son Ye Jin sẽ tuyên bố kết hôn sau khi bộ phim Hạ Cánh nơi anh kết thúc.

Ngay sau khi những thông tin liên quan đến chuyện kết hôn của Huyn Bin và Son Ye Jin trên MXH, phía công ty chủ quản của cặp đôi đã chính thức lên tiếng.

Hyun Bin và So Ye Jin được đồn đoán sắp kết hôn. Ảnh: Internet

Phía đại diện công ty của Son Ye Jin - MS Team Entertainment cho biết: "Có lẽ do khán giả quá quan tâm tới bộ phim nên họ đã bàn tán những câu chuyện như vậy về cả hai". Pía công ty chủ quản của Hyun Bin - VAST Entertainment cũng cho biết đây là tin đồn vô căn cứ.

Theo những gì được dân tình truyền tai nhau Hyun Bin và Son Ye Jin đã từng hẹn hò với nhau và chia tay, sau đó quay lại.

Sau khi quay lại với nhau, cả hai cảm thấy đã đến lúc cần đưa mối quan hệ của mình đến một dấu mốc mới nên đã cả hai đã nghĩ đến chuyện kết hôn.

Cả Huyn Bin và Son Ye Jin đều là đôi bạn sinh năm 1982, thường xuyên được đẩy thuyền nhiều nhất của showbiz Hàn.

Cả hai thường xuất hiện tin đồn hẹn hò khi bị tung loạt ảnh đi siêu thị cùng nhau vào đầu năm 2019. Mặc dù vậy cả hai đều đã lên tiếng phủ nhận và cho biết đó chỉ là cuộc gặp gỡ của hội bạn bè.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news