Tin mới

Vợ cũ Bằng Kiều gặp khó tại Mỹ, phải đi ship hàng kiếm sống

Chủ nhật, 22/03/2020, 19:58 (GMT+7)

Giữa dịch Covid-19, vợ cũ Bằng Kiều, Trizzie Phương Trinh gặp nhiều khó khăn tại Mỹ.

Mới đây, trên trang cá nhân, Trizzie Phương Trinh đã tiết lộ cuộc sống khó khăn tại Mỹ giữa dịch Covid-19. Vì những diễn biến phức tạp của dịch bệnh, vợ cũ của Bằng Kiều phải đóng cửa club trong vài tuần để đảm bảo an toàn cho khách hàng và nhân viên.

Trizzie Phương Trinh phải đi ship trà sữa kiếm sống

Không những thế, tình hình dịch bệnh phức tạp khiến những người hoạt động trong lĩnh vực giải trí như cô cũng bị ảnh hưởng không nhỏ. Vì mưu sinh, nữ ca sĩ U55 chuyển sang bán trà sữa. Thậm chí, cô phải tự tay đi giao trà sữa cho cửa hàng vì khó thuê shipper trong mùa dịch và để tiết kiệm chi tiêu.

Tuy nhiên, cuộc sống của cô càng thêm khó khăn hơn khi mới đây, Thống đốc bang California yêu cầu người dân không được ra khỏi nhà từ hôm 19/3. Cô tìm cách mua giấy vệ sinh và đồ ăn cho các con về trữ. Thậm chí, bạn trai mới của nữ ca sĩ phải cắt tóc cho các con của cô.

Không chỉ Trizzie Phương Trinh, nhiều nghệ sĩ hải ngoại khác cũng lâm vào tình cảnh khốn khó tại Mỹ. Người mẫu Ngọc Quyên chia sẻ cô phải đóng cửa cơ sở kinh doanh và hạn chế ra ngoài đường. Còn nữ ca sĩ Minh Tuyết than vãn về chuyện ế show do dịch bệnh.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news