Tin mới

'Tình cũ' Trường Giang bất ngờ xuất hiện sau ồn ào giật người yêu, lộ điểm bất thường

Chủ nhật, 15/03/2020, 21:15 (GMT+7)

Hình ảnh mới đây của Nam Em - 'tình cũ' của Trường Giang thu hút sự chú ý người hâm mộ sau ồn ào bị tố làm tiểu tam.

Mới đây, trên trang cá nhân của mình, Nam Em bất ngờ đăng tải hình ảnh tự sướng kèm theo dòng trạng thái thu hút sự chú ý của người hâm mộ.

"Nắng trời đã nóng nhưng chị Na thì nóng hơn..Kiểu này chắc húp cháo cầm hơi quá....", Nam Em đăng trên trang cá nhân.

Nam Em đăng tải trên trang cá nhân.

Bài viết ngay lập tức thu hút sự chú ý của nhiều người. Từ hình ảnh có thể thấy gương mặt của Nam Em hốc hác hơn rất nhiều. Điều đáng nói là từ chia sẻ của Nam Em có thể thấy sức khỏe của cô nàng đang có chút bất ổn. Dường như sau thời gian ồn ào đời tư, Nam Em xuất hiện gầy rộc khiến fan lo lắng.

Dưới bài viết, nhiều người mong Nam Em giữ sức khỏe giữa mùa dịch đang diễn biến phức tạp trên toàn quốc.

Người hâm mộ động viên Nam Em giữ sức khỏe. Ảnh chụp màn hình

Nam Em được biết đến là Hoa khôi đồng bằng sông Cửu Long. Khán giả biết đến tên tuổi Nam Em khi cô tham gia một số chương trình truyền hình đặc biệt ồn ào đời tư với danh hài Trường Giang. Tuy nhiên, sau tất cả, Trường Giang kết hôn với Nhã Phương và có một gia đình hạnh phúc còn Nam Em thì ngược lại khi liên tục có những hành động "điên điên, khùng khùng" khiến người hâm mộ khó hiểu.

Nam Em và danh hài Trường Giang từng gây xôn xao về ồn ào tình ái.

Thời gian gần đây nhất là ồn ào bị tố giật người yêu của đồng nghiệp. Cụ thể, Nam Em bị tố cướp người chồng chưa cưới chính là VJ Quốc Bảo. Sau đó, Nam Em cũng lên tiếng phủ nhận mình là người thứ 3 thậm chí cô còn muốn dùng đến pháp luật để bảo vệ danh tiếng của mình.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news