Tin mới

'Tình cũ' Trường Giang chỉ nói một câu cũng đủ hiểu sự thật trần trụi của Vbiz

Thứ sáu, 07/01/2022, 14:36 (GMT+7)

'Tình cũ'' Trường Giang - Nam Em đã có lời đáp trả khá mạnh mẽ ngay khi bị đàn anh nhắc nhở, khẳng định mình không thể nói những điều 'giả tạo'.

Tham gia chương trình Tiếp chiêu đi chờ chi, Nam Em đã có phần trao đổi thẳng thắn gây chú ý. 

Theo đó, khi các thành viên đang có những trao đổi về những điều khiến mình cảm thấy khó chịu khi đi quay cùng nhau, Mạc Văn Khoa đã có đôi lời nhắn nhủ đến Nam Em. 

Theo đó, Mạc Văn Khoa khẳng định có một người mà anh luôn muốn nhắc nhở trong chương trình chính là Nam Em. 

'Tôi thấy sức khoẻ của Nam Em khá yếu, chưa đủ để đứng trên sân khấu lâu dài. Người nghệ sĩ khi đứng trên sân khấu phải đảm bảo đi đường dài còn Nam Em thì làm đủ trò, gồng hết sức lên rồi mệt, không còn sức để thoại, biểu cảm nữa. Nam Em nên chú trọng rèn luyện sức khỏe', Mạc Văn Khoa thẳng thắn. 

Nam Em, Mạc Văn Khoa và Lê Dương Bảo Lâm cùng có cuộc trao đổi tại chương trình. Ảnh: Internet
Nam Em, Mạc Văn Khoa và Lê Dương Bảo Lâm cùng có cuộc trao đổi tại chương trình. Ảnh: Internet

Ngay sau đó, Lê Dương Bảo Lâm cũng thẳng thắn nhận xét đàn em về lối diễn xuất nói năng trên sân khấu cần phải 'rõ ràng'.

'Nam Em hay diễn nét lèm bèm để tạo phong cách riêng nhưng vẫn phải diễn sao cho khán giả hiểu. Nam Em mà diễn kiểu lèm bèm là khán giả không nghe được chữ nào luôn, nói rất khó nghe', Lê Dương Bảo Lâm thẳng thắn nhận xét. 

Ngay lập tức, Nam Em lên tiếng thừa nhận khuyết điểm của mình và tiết lộ đó là do mình bị di truyền từ cha mẹ. 'Tình cũ' Trường Giang cũng hứa sẽ chú ý vấn đề này và chịu khó học hỏi để cải thiện cách phát âm và nói năng của mình. 

Nam Em từng tiết lộ mình và Trường Giang từng có thời gian ngắn yêu đương. Ảnh: Internet
Nam Em từng tiết lộ mình và Trường Giang từng có thời gian ngắn yêu đương. Ảnh: Internet

Cũng trong phần chia sẻ tại chương trình, Nam Em cho biết mình có một tính cách khác với người bình thường là 'không thể nói những thứ giả tạo từ miệng mình', Nam Em tiết lộ. 

Điều này chứng tỏ, để xuất hiện chỉn chu trước công chúng và ống kính truyền hình, những nghệ sĩ cũng cần luyện tập và rèn luyện khả năng 'diễn' của mình. 

Bất cứ nghề nào cũng có những nguyên tắc đòi hỏi khắt khe, đặc biệt đối với những người làm nghệ thuật, tạo dựng hình ảnh trước công chúng thì yêu cầu đó lại càng cao.

Nam Em hoạt động trong lĩnh vực giải trí nhưng không có bất kỳ thành tích nào nổi trội. Ảnh: Internet
Nam Em hoạt động trong lĩnh vực giải trí nhưng không có bất kỳ thành tích nào nổi trội. Ảnh: Internet

Sở hữu nhan sắc ngọt ngào cùng hình thể nóng bỏng, Nam Em từng đạt thành tích ấn tượng trên đấu trường nhan sắc khi lọt TOP 8 cuộc thi hoa hậu Trái đất 2016. 

Nam Em cũng có tiềm năng trong lĩnh vực ca hát, diễn viên nhưng không mấy được khán giả chú ý cho đến khi vướng vào ồn ào tình ái với Trường Giang

Theo đó, cuộc tình '30 ngày bí mật' giữa Nam Em và Trường Giang thời gian đó đã khiến CĐM dậy sóng. Những phát ngôn của Nam Em đã đẩy Trường Giang vào tình huống khó xử. Ngay sau đó, nam danh hài thừa nhận có thích Nam Em nhưng không hề tồn tại tình yêu.

Dù hoạt động trong lĩnh vực giải trí nhiều năm nhưng Nam Em vẫn chưa ghi được dấu ấn nào nổi bật.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: Nam Em Trường Giang