Tin mới

Tình cũ Trường Giang kể lại quãng thời gian tồi tệ nhất sau khi bị phụ tình

Thứ năm, 07/11/2019, 18:35 (GMT+7)

Nam Em - tình cũ Trường Giang kể lại quãng thời gian tồi tệ nhất trong quá khứ khi phải đối mặt với căn bệnh trầm cảm vì chuyện tình cảm.

Mới đây, tham gia một chương trình, Nam Em đã chia sẻ lại quãng thời gian tồi tệ nhất trong quá khứ chính là lúc sang Hàn Quốc điều trị trầm cảm sau những thất bại của tình yêu.

Nam Em kể lại quãng thời gian tồi tệ nhất của mình sau khi bị trầm cảm vì chuyện tình cảm. Ảnh interet

Tình cũ Trường Giang giãi bày: "Bác sĩ giải thích giai đoạn của Nam Em là giai đoạn cuối sẽ dẫn đến các triệu chứng là khó thở, đau người và cảm giác như có cái gì đó cứa vào da thịt đau đớn như sắp chết.

Và nó lên theo từng cơn, mỗi cơn lên đến 30 phút hoặc 1 tiếng tùy theo cơ địa của mỗi người. Và khi lên cơn, bác sĩ khuyên tốt nhất là tìm túi giấy hoặc nilong, cách nào đó để mình có thể giữ lại oxi cho cơ thể. Bác sĩ cũng khuyên Nam Em không theo chủ nghĩa hoàn hảo và tìm kiếm một hạnh phúc nào đó trước mắt để có thể giảm bớt bệnh".

Sau quãng thời gian khó khăn, Nam Em đã vượt qua được căn bệnh trầm cảm này và quay trở lại công việc với thái độ tích cực hơn.

Nam Em đã dần thay đổi và sống tích cực hơn. Ảnh internet

Trước đây, Nam Em từng khiến showbiz Việt xôn xao khi công khai thể hiện tình cảm với Trường Giang. Thời điểm đó, Mười Khó đang hẹn hò với Nhã Phương. Bị Trường Giang từ chối tình cảm, Hoa khôi đồng bằng sông Cửu Long có lúc còn muốn tìm đến cái chết. Khi đó, cô đã nhận không ít chỉ trích từ phía dư luận.

Vượt qua những sóng gió, Nam Em nay đã sống tốt hơn, thay đổi suy nghĩ tích cực hơn. Cô nàng đã quay trở lại showbiz với những dự án mới. Về chuyện tình cảm, Nam Em chưa công khai bạn trai của mình là ai sau mối tình ồn ào với Trường Giang.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news