Tin mới

Tình cũ Trường Giang tung ảnh 'nhức nhối' cùng lời tuyên bố cực 'khét' với antifan

Thứ năm, 05/08/2021, 15:44 (GMT+7)

Tình cũ Trường Giang - Quế Vân mới đây khiến nhiều người không khỏi trầm trồ khi tung hình ảnh nhức nhối trong trang phục kiệm vải. 

Cách đây ít giờ, trên trang cá nhân của mình, tình cũ của danh hài Trường Giang - Quế Vân đã bất ngờ đăng tải hình ảnh mới nhất sau khi hạ sinh quý tử thứ 3. 

Theo đó, trong loạt hình ảnh mới này, Quế Vân khoe trọn hình thể đẹp và thon gọn đến nóng bỏng chỉ sau chưa đầy 1 tháng hạ sinh bé thứ 3. 

Quế Vân xuất hiện đầy tươi tắn và rạng rỡ trong loạt ảnh mới. Ảnh: Facebook
Quế Vân xuất hiện đầy tươi tắn và rạng rỡ trong loạt ảnh mới. Ảnh: Facebook

Sau bộ ảnh diện trang phục bikini vào tối qua, Quế Vân mới đây tiếp tục tung ra bộ ảnh diện đồ nội y trắng vô cùng nóng bỏng khoe trọn đường cong gợi cảm. 

    >>Đọc thêm: Đạt G bất ngờ khơi lại bùng binh tình ái sau tin đồn rạn nứt với Cindy Lư

Người đẹp cũng đăng tải kèm cùng dòng trạng thái gây chú ý khi dằn mặt các antifan 'khét lẹt' khi thông báo đây là hình ảnh dành cho 'các mẹ bỉm sửa luôn yêu cái đẹp và muốn học hỏi để đẹp hơn mỗi ngày'. 

Tình cũ Trường Giang tung ảnh 'nhức nhối' cùng lời tuyên bố cực 'khét' với antifan - Ảnh 1
Người đẹp nhanh chóng lấy lại được sắc vóc sau khi hạ sinh quý tử thứ 3. Ảnh: Internet
Người đẹp nhanh chóng lấy lại được sắc vóc sau khi hạ sinh quý tử thứ 3. Ảnh: Internet

Tình cũ Trường Giang đồng thời nhắn nhủ đến các antifan nên 'sống tích cực, không sân si'.

Không chỉ phô diễn vòng 1 bức thở và vòng 2 nhỏ nhắn trong thời gian ở cữ, Quế Vân còn cho thấy nhan sắc thăng hạng sau khi hạ sinh quý tử. 

Quế Vân từng được xem là 'tình cũ' của Trường Giang khi cô chính là người đẹp mở đầu cho những thị phi tình ái của danh hài xứ Quảng. 

Nhan sắc mặn mà của người đẹp Quế Vân. Ảnh: Internet
Nhan sắc mặn mà của người đẹp Quế Vân. Ảnh: Internet

Thời điểm đầu năm 2016, Quế Vân bất ngờ lên tiếng nói đến mối quan hệ với Trường Giang ngay khi nam danh hài công khai hẹn hò với bà xã hiện tại Nhã Phương

Vụ tình ái ồn ào này đã từng tốn không ít giấy mực của báo giới khi Quế Vân khẳng định Trường Giang lăng nhăng, không rõ ràng yêu ai. 

Thậm chí để chứng minh mối quan hệ giữa cô và Trường Giang là thật, Quế Vân đã từng đăng đoạn nói chuyện giữa hai người công khai lên truyền thông.

Bỏ qua những ồn ào trong quá khứ, hiện cựu mẫu mới hạ sinh bé thứ 3, Quế Vân chủ yếu ở Hải Phòng và thỉnh thoảng về Hà Nội thăm hai con trai lớn.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news