Tin mới

Chồng Việt Hương quyết định về Việt Nam định cư, nguyên nhân khiến nhiều người bất ngờ

Thứ năm, 25/03/2021, 14:20 (GMT+7)

Việt Hương chia sẻ chồng và con nữ nghệ sĩ về Việt Nam định cư, nguyên nhân từ phần lớn là do sự ra đi đột ngột của nghệ sĩ Chi Tài.

Mới đây, nghệ sĩ Việt Hương bất ngờ chia sẻ tin vui chồng và con gái chính thức về Việt Nam định cư sau 26 năm sống ở Mỹ. Được biết vì tính chất nghề nghiệp phải đi diễn nên vợ chồng nữ danh hài phải chịu cảnh sống xa nhau. Nhạc sĩ Hoài Tâm chủ yếu ở bên Mỹ để chăm sóc con gái còn Việt Hương hoạt động ở Việt Nam.

Đặc biệt trong khoảng thời gian dịch vừa qua diễn biến phức tạp, mọi người phải hạn chế di chuyển nên việc đoàn tụ càng trở nên khó khăn hơn. Đặc biệt lý do để Nhạc sĩ Hoài Tâm và con gái về Việt Nam đoàn tụ cùng Việt Hương có liên quan đến nghệ sĩ Chí Tài.

Việt Hương và chồng bên nhau hạnh phúc.
Việt Hương và chồng bên nhau hạnh phúc.

Nghệ sĩ Việt Hương chia sẻ ban đầu cô gọi chồng về nhưng anh không chịu vì công việc còn dang dở, sau đó thời gian dịch bệnh kéo dài khiến Hoài phương gặp một vài trục trặc nên anh đã về Việt Nam giải quyết. Khi ông xã ở Việt Nam, con gái nữ nghệ sĩ phải ở lại Mỹ một mình khiến cả 2 vô cùng lo lắng. Đến lúc nhạc sĩ Hoài Tâm quay lại Mỹ để xem xét có nên về Việt Nam định cư hay không thì Nghệ sĩ Chí Tài qua đời.

"Anh Tài là người mỗi ngày gọi điện trò chuyện cùng vợ chồng tôi. Khi anh ấy mất, đó là mất mát quá lớn. Trước đó, tôi với anh Tài còn hẹn nhau sẽ cùng đi diễn tấu hài. Khi anh mất rồi, tôi đau lòng quá nên tâm sự với ông xã, và anh Phương quyết định đi về" Việt Hương chia sẻ.

Con gái Việt Hương rất thích ăn đồ ăn Việt Nam.
Con gái Việt Hương rất thích ăn đồ ăn Việt Nam.

Có thể nói sự ra đi đột ngột khi chưa kịp đoàn tụ cùng bà xã bé Heo của nghệ sĩ Chí Tài chính là nguyên nhân lớn nhất khiến cho gia đình Việt Hương – Hoài Tâm quyết định về nước định cư. May mắn khi con của nữ danh hài hòa nhập với môi trường mới rất nhanh.

Bé Elyza 12 tuổi được Việt hương cho học trường quốc tế. Một tuần đầu nghệ sĩ Việt Hương phải đưa đón bé cho bé làm quen. Tuy nhiên sang tuần thứ 2 bé đã có thể tự đi mà không cần bố mẹ đưa đón. Sự tự lập được hình thành từ nhỏ nên bé dễ dàng thích nghi, ở trường các bạn giao tiếp với nhau bằng tiếng anh vì vậy Elyza không khó khăn trong việc giao tiếp.

Nhiều khi tôi bận công việc, đi quay thì sẽ có bà bếp, trợ lý và tài xế thân thuộc đưa bé đi học. Ở trường quốc tế, các bé nói chuyện bằng tiếng Anh nên con gái hòa nhập được ngay. Cái quan trọng là trước đây bé sống ở môi trường Mỹ nên tự lập, được dạy những cái tự nhiên chứ không bắt mình phải theo bé. Tôi thấy con hòa nhập rất tốt”, cô nói.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news