Tin mới

Hoài Linh tăng cân khiến dân tình 'hết hồn', chờ mong sự 'tái xuất'

Thứ ba, 13/10/2020, 10:55 (GMT+7)

Hình ảnh hiện tại của nam danh hài khác hoàn toàn so với thời gian trước đây, khi xuất hiện trên sóng truyền hình.

Hoài Linh là “ông trùm” trong showbiz Việt Nam. Ông thường được mời tham gia nhiều chương trình với tư cách là ban giám khảo, người hướng dẫn,.. Sự duyên dáng của Hoài Linh luôn khiến khán giả thích thú.

Tuy nhiên, thời gian gần đây, Cộng đồng mạng không thấy Hoài Linh xuất hiện trên các chương trình giải trí nữa. Điều này khiến khán giả vô cùng tiếc nuối.

Thời gian này, Hoài Linh không còn xuất hiện trên sóng truyền hình.

Mới đây, Hoài Linh đã chia sẻ bức ảnh của mình và ngay lập tức danh hài này chứng minh độ hot của mình khi có rất nhiều người hâm mộ bày tỏ sự hỏi thăm, chia sẻ.

Điều khiến cộng đồng mạng bất ngờ nhất là nam dành hài có phần tăng cân, da dẻ hồng hào hơn xưa.

Hoài Linh tăng cân, da dẻ hồng hào, tinh thần thoải mái trong lần xuất hiện này.

Trong ảnh, Hoài Linh vẫn xuất hiện với bộ quần áo bà ba quen thuộc. Nhưng có lẽ do tập gym và ăn uống cẩn thận nên nam danh hài tăng cân, thần thái vô cùng rạng rỡ. Thậm chí ông còn biết dùng cả phần mềm chỉnh sửa ảnh.

Đây là mong muốn của không chỉ các đồng nghiệp nghệ sĩ mà còn của rất nhiều fan hâm mộ. Bởi trước đây, Hoài Linh luôn xuất hiện trong hình ảnh chân chất, gầy hò, người nhỏ nhắn khiến cộng đồng mạng rất lo lắng cho sức khỏe của nam danh hài. Việc Hoài Linh tăng cân cũng khiến mọi người trông ngóng rằng ông sẽ quay trở lại các chương trình giải trí trong thời gian tới.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news