Tin mới

Nhận định Feyenoord vs Marseille (2h 29/04/2022) bán kết Conference League: Chủ nhà gặp khó

Thứ tư, 27/04/2022, 09:00 (GMT+7)

Nhận định Feyenoord vs Marseille, phân tích của chuyên gia, dự đoán kết quả trận Feyenoord vs Marseille (2h 29/04/2022) trong khuôn khổ bán kết Conference League.

Nhận định Feyenoord vs Marseille

Feyenoord là đại diện cuối cùng của Hà Lan góp mặt tại đấu trường châu lục. Ở tứ kết họ đã đánh bại Slavia Prague với tổng tỉ số 6-4 sau hai lượt trận. Trận bán kết sắp tới sẽ là thử thách vô cùng khó khăn cho thầy trò Arne Slot khi phải đối đầu với Marseille đang có phong độ cao trong khoảng thời gian vừa qua. Tuy nhiên, không vì thế mà đội chủ sân De Kuip sẽ chùn bước khi thành tích gần đây của họ đang khá ổn định. Kể từ sau trận thua trước Ajax hồi cuối tháng 3, Feyenoord đã có được chuỗi 5 trận bất bại liên tiếp trong đó có đến 4 chiến thắng. Vào cuối tuần trước, Feyenoord đã có màn chạy đà hoàn hảo bằng chiến thắng 2-1 trước Utrecht tại Eredivisie.

Về phía đội khách, Marseille đã dễ dàng đánh bại đại diện đến từ Hy Lạp là PAOK với tổng tỉ số 3-1 ở trận tứ kết. Không những có được thành tích tốt tại Conference League mà Marseille vẫn đang duy trì được vị trí thứ 2 đầy vững chắc tại Ligue 1. Đoàn quân của Jorge Sampaoli đang đứng trước cơ hội giành được danh hiệu châu lục thứ 2 sau chức vô địch Champions League mùa giải 1992/1993. Chiến thắng trên đất Hà Lan sẽ là mục tiêu mà đội bóng nước Pháp hướng tới khi phong độ gần đây của họ đang rất ấn tượng. Ngoài thất bại duy nhất trước PSG, Marseille đã có 9 chiến thắng trong 10 trận gần nhất trên mọi đấu trường. Tại vòng 34 Ligue 1 diễn ra hồi đầu tuần, Marseille đã có được chiến thắng 1-0 khi làm khách của Reims.

 Marseille đang có được phong độ ấn tượng (Ảnh: UEFA)
 Marseille đang có được phong độ ấn tượng (Ảnh: UEFA)

Trong lịch sử, Feyenoord và Marseille đã có 2 lần chạm tráng với nhau tại vòng bảng Champions League năm 1999/2000. Lịch sử có phần nghiên về đội bóng Hà Lan khi họ đã giành được 1 chiến thắng và 1 trận hòa trước Marseille.

Feyenoord vẫn đang thể hiện lối đá tấn công cống hiến như những đội bóng Hà Lan khác. Họ đã có được 14 bàn thắng trong 5 trận gần nhất và cũng đã chịu thủng lưới đến 6 bàn. Thành tích trên sân nhà của đoàn quân Arne Slot cũng đang tạm ổn khi đã bất bại 5 trận liên tiếp, trong đó có 3 chiến thắng.

Ở phía bên kia, Marseille đã ghi được 8 bàn thắng trong 5 trận đấu gần nhất của họ. Hàng phòng ngự cũng đang là điểm mạnh của đội bóng nước Pháp khi chỉ để thủng lưới 4 bàn trong đó có 3 trận giữ sạch lưới. Phong độ trên sân khách của thầy trò Sampaoli cũng đang rất ấn tượng khi có đến 4 chiến thắng trong 5 lần làm khách gần nhất.

Thông tin lực lượng Feyenoord vs Marseille

Nhận định Feyenoord vs Marseille (2h 29/04/2022) bán kết Conference League: Chủ nhà gặp khó - Ảnh 1

Đội hình dự kiến Feyenoord vs Marseille

Feyenoord: Marciano - Malacia, Senesi, Trauner, Geertruida - Kokcu, Aursnes, Sinisterra, Linssen, Nelson - Dessers

Marseille: Mandanda - Kolasinac, Peres, Saliba, Rongier - Gueye, Kamara, Guendouzi - Payet, Milik, Under

Dự đoán kết quả Feyenoord vs Marseille

Dự đoán tỉ số: Feyenoord 1-2 Marseille.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news