Tin mới

Không phải Lê Giang, đây mới là người âm thầm đứng sau thành công của Trấn Thành

Thứ ba, 31/01/2023, 18:06 (GMT+7)

Ngoài Lê Giang, đây là một diễn viên xuất hiện trong rất nhiều dự án phim của Trấn Thành và góp phần làm nên thành công cho nam MC.

Thành công của bộ phim điện ảnh Nhà Bà Nữ một lần nữa khẳng định tài năng của nam MC, diễn viên Trấn Thành. Chỉ sau 7 ngày, phim đã cán mốc Doanh thu 200 tỷ đồng và nhanh nhất mọi thời đại.
Những khán giả xem phim Trấn Thành thường xuyên đều nhận ra một điều là anh sử dụng một dàn diễn viên quen mặt. Gần đây, nam MC đã lên tiếng phản hồi về việc dùng “toàn người nhà” cho phim của mình. Có thể thấy ngoài Lê Giang, còn có một nhân vật đặc biệt xuất hiện liên tục trong phim của Trấn Thành, đó chính là người bạn chí cốt của anh, Lương Nghiêm Huy.

Lương Nghiêm Huy là người đứng sau nhiều tác phẩm của Trấn Thành.
Lương Nghiêm Huy là người đứng sau nhiều tác phẩm của Trấn Thành.

Được biết, Lương Nghiêm Huy gắn bó với Trấn Thành từ khi nam danh hài chưa thành danh. Khi Trấn Thành dấn thân sang lĩnh vực phim ảnh, Nghiêm Huy gần như không vắng mặt trong dự án nào của bạn thân. Tuy nhiên, nếu không tinh tế, bạn sẽ khó lòng nhận ra sự hiện diện của nhân vật này.
Cụ thể, trong Nhà Bà Nữ, Lương Nghiêm Huy vào vai Bình Thạnh, bạn nhậu của Phú Nhuận (Trấn Thành thủ vai). Đằng sau ống kính, nam diễn viên còn là đồng biên kịch của Nhà Bà Nữ.

Nghiêm Huy và nam danh hài đã là bạn thân hơn 20 năm qua.
Nghiêm Huy và nam danh hài đã là bạn thân hơn 20 năm qua.

Ngoài ra, Lương Nghiêm Huy còn là biên kịch của web drama Bố Già, phim điện ảnh Bố Già. Anh cũng đảm nhận một vai nhỏ trong 2 bộ phim trên cùng với web drama Hẻm Cụt.
Trước đó, ở hàng loạt dự án mà Trấn Thành góp mặt như Cua Lại Vợ Bầu, Tâm Sắc Tấm, Lương Nghiêm Huy cũng góp sức với vai trò biên kịch. Như vậy, dù không phải một diễn viên chuyên nghiệp nhưng người bạn tri kỷ của Trấn Thành luôn đồng hành với nam MC tại những dự án lớn nhỏ xuyên suốt sự nghiệp.

Trấn Thành và hội bạn thân.
Trấn Thành và hội bạn thân.

Có thể thấy, ngoài Lê Giang thì Lương Nghiêm Huy chính là nhân vật thầm lặng góp phần làm nên thành công cho những “đứa con tinh thần” của Trấn Thành. Điều này càng chứng minh một điều là Trấn Thành đang nâng đỡ và nhận được sự hỗ trợ tối đa từ những người thân yêu của mình.

Các kỷ lục của Nhà Bà Nữ
Ngày 21/1: Phim có số lượng vé bán trước cao nhất mọi thời đại dịp Tết Nguyên đán (30.000 vé).
Ngày 22/1: phim Việt Nam có doanh thu vào mùng 1 Tết Nguyên Đán cao nhất mọi thời đại (23 tỷ đồng).
Ngày 23/1: Phim Việt Nam có doanh thu cán mốc 50 tỷ đồng nhanh nhất mọi thời đại (2 ngày).
Ngày 24/1: Phim có số lượng suất chiếu trong ngày cao nhất mọi thời đại (4.500 suất).
Ngày 26/1: Phim Việt Nam có doanh thu cán mốc 100 tỷ đồng nhanh nhất mọi thời đại (4 ngày).
Phim có doanh thu trong ngày cao nhất mọi thời đại (35 tỷ đồng/ngày)
Ngày 28/01: Phim Việt Nam có doanh thu cán mốc 200 tỷ đồng nhanh nhất mọi thời đại (7 ngày)

(Ảnh: Internet)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news