Tin mới

Tình hình sức khỏe Phi Nhung mắc Covid-19: Bác sĩ khuyên ‘hãy chuẩn bị tinh thần'

Thứ sáu, 24/09/2021, 13:17 (GMT+7)

Không chỉ người thân, bạn bè mà người hâm mộ đều mong có phép màu đến với Phi Nhung.

Mới đây, con gái Phi Nhung - Wendy Phạm đã đăng tải giây phút selfie hạnh phúc của Phi Nhung với những biểu cảm dễ thương, kèm dòng trạng thái: "My beautiful mother", tạm dịch "người mẹ xinh đẹp của tôi". 

Ảnh: chụp màn hình
Ảnh: chụp màn hình

Có thể thấy cô nàng rất nhớ mẹ sau nhiều tháng xa cách. Không thể về Việt Nam, Wendy chỉ còn biết cầu nguyện, cổ vũ tinh thần cho mẹ từ xa. Trước đó, con gái Phi Nhung đã rối bời khi tình hình sức khỏe mẹ không chuyển biến, đi ô tô suốt 6 tiếng để tới một nhà thờ để cầu nguyện cho mẹ.

Trước đó, ca sĩ Trizzie Phương Trinh cũng đã có những dòng chia sẻ gây xôn xao Cộng đồng mạng. Cụ thể, nữ ca sĩ cho biết: "Hiện tại sức khỏe tôi ổn nhưng tinh thần thì không được tốt cho lắm. Sáng nay, tôi nhận được một tin khá buồn từ Wendy, con gái Phi Nhung. Con bé bảo tôi rằng tình trạng sức khỏe của Phi Nhung đang trở nặng.

Ảnh: internet
Ảnh: internet

Bác sĩ nói với con gái Phi Nhung rằng 'gia đình nên chuẩn bị tinh thần'. Tôi nghe xong tin đó cảm thấy vô cùng hụt hẫng, chán nản. Nguyên một ngày người tôi cứ bần thần, không làm được gì hết.

Cứ mỗi lần nghĩ đến Phi Nhung nước mắt tôi lại ướt đẫm, lông mi rớt ra, phải gắn lại hai ba lần liền. Tất nhiên, tôi đã chuẩn bị tâm lý từ lâu rồi chứ không phải mới đây. Nhưng có chuẩn bị cỡ nào đi nữa thì cũng không thể tránh khỏi nỗi buồn.

Ảnh: internet
Ảnh: internet

Bác sĩ nói gia đình chuẩn bị tinh thần đi là hết cách rồi còn gì nữa, đâu còn gì để nói. Từ hôm bữa tới giờ, ngày nào tôi cũng cầu nguyện, xin có một phép màu nào đó để Phi Nhung được khỏe lại. Tất cả mọi người vẫn đang cầu nguyện cho Phi Nhung từ khắp mọi nơi. Tôi chỉ mong có phép lạ nào đó giúp Phi Nhung vượt qua bạo bệnh này".

Ảnh: internet
Ảnh: internet

Tính đến nay, Phi Nhung đã có gần 1 tháng điều trị Covid-19 tại Bệnh viện Chợ Rẫy, TP.HCM. Nữ ca sĩ nhiễm Covid-19 nặng, không thở được, cần đến máy trợ thở và lọc máu.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: Phi Nhung Covid