Tin mới

Showbiz 24h: Tâm nguyện về ‘đứa con’ của Mỹ Tâm; Phi Nhung tỉnh táo, phản ứng khi nhắc đến con ruột?

Thứ tư, 22/09/2021, 12:10 (GMT+7)

Showbiz 24h: Tâm nguyện về ‘đứa con’ của Mỹ Tâm; Phi Nhung tỉnh táo, phản ứng khi nhắc đến con ruột?

Người thân lên tiếng trước thông tin Phi Nhung đã tỉnh táo và có phản ứng khi nhắc đến con ruột?

Cách đây ít giờ trên MXH đã bất ngờ rộ lên thông tin chia sẻ về tình hình sức khoẻ của Phi Nhung khiến nhiều người không khỏi xôn xao. Một chuyên gia bàn luận chuyện showbiz đã đăng tải thông tin Phi Nhung có tiến triển tốt khi đã tỉnh dậy và có phản ứng bật khóc khi bác sĩ nhắc đến con ruột...

Ngay lập tức, thông tin này nhanh chóng nhận được sự chú ý của đông đảo Cộng đồng mạng và không ít fan hâm mộ đã bày tỏ sự vui mừng khi sức khoẻ của Phi Nhung được cho đã tiến triển tốt sau thời gian điều trị. 

Showbiz 24h: Tâm nguyện về ‘đứa con’ của Mỹ Tâm; Phi Nhung tỉnh táo, phản ứng khi nhắc đến con ruột? - Ảnh 1

Nhưng cũng không ít người hoài nghi về tính xác thực của thông tin này khi trước đó phía BV Chợ Rẫy nơi nữ ca sĩ điều trị đã có chỉ đạo không được cung cấp thông tin về tình trạng sức khoẻ của nữ ca sĩ cho bất kỳ ai theo yêu cầu của gia đình. 

Trước thông tin ồn ào này, quản lý của nữ ca sĩ cho biết thông tin này không có tính xác thực và cho biết 'Phi Nhung hiện đang được điều trị tích cực' đồng thời người này cũng từ chối chia sẻ thêm thông tin về tình hình sức khoẻ của nữ ca sĩ.

Trong thời gian Phi Nhung được điều trị Covid-19 tại bệnh viện đã có nhiều người lợi dụng vấn đề sức khoẻ của nữ ca sĩ. Trước tình hình thông tin ngày một nhiễu loạn, phía bệnh viện đã ra chỉ đạo không cung cấp thông tin về bệnh tình Phi Nhung cho bất kỳ ai. 

Ngọc Trinh khoe body căng đét, gương mặt như 'mất sổ gạo' vì không trang điểm mới gây chú ý

Cách đây ít giờ, Ngọc Trinh hào hứng khoe body căng đét với ba vòng nóng bỏng sau thời gian vất vả rèn luyện đổ mồ hôi. Sau thời gian khổ luyện, Ngọc Trinh đã có được thành quả như mong muốn khi lấy lại sắc vóc nuột nà, săn chắc và phong độ trước đây của mình.

Bên cạnh body nóng bỏng, Ngọc Trinh còn gây chú ý với gương mặt kém sắc khi không trang điểm. Để mặt mộc, "gà cưng" Vũ Khắc Tiệp vẫn sở hữu làn da mịn màng, trắng nõn tuy nhiên có phần kém sắc hơn khi không kẻ lông mày, mí mắt khiến Ngọc Trinh như vừa mới ốm dạy, trông có phần mệt mỏi. 

Showbiz 24h: Tâm nguyện về ‘đứa con’ của Mỹ Tâm; Phi Nhung tỉnh táo, phản ứng khi nhắc đến con ruột? - Ảnh 2

Dù khuôn mặt có phần kém sắc vì không trang điểm nhưng không thể phủ nhận suốt hơn 1 kỷ qua, Ngọc Trinh vẫn luôn giữ phong độ khi sở hữu sắc vóc nuột nà.

Sự nghiệp của Ngọc Trinh suốt gần 1 thập kỷ qua vẫn luôn thăng hoa dù cô nàng nhận lại không ít ý kiến trái chiều vì phong cách nổi loạn, thiếu vải. Minh chứng cho sự nổi tiếng của Ngọc Trinh chính là hàng loạt trang cá nhân từ Facebook, Tiktok, Instagram của Ngọc Trinh đều sở hữu hàng triệu lượt theo dõi, vượt mặt nhiều sao hạng A đình đám.

Tái xuất sau 1 tháng vắng bóng, Mỹ Tâm gây 'sốt' khi tiết lộ mong muốn ở hiện tại

Cách đây ít giờ trên trang cá nhân của mình, Mỹ Tâm đã bất ngờ tái xuất MXH và đăng đàn trải lòng về 'đứa con tinh thần' Tri Âm cùng những trăn trở ở thời điểm hiện tại. Theo đó, Mỹ Tâm tiết lộ thời gian gần đây, cô cảm thấy nhớ gia đình và nhớ tới liveshow Tri Âm của mình. 

'Càng nghĩ càng thấy mình thật may mắn khi cuối cùng liveshow cũng diễn ra một cách diệu kỳ qua bao khó khăn và thử thách. Thật nhiều cảm xúc và chứa chan kỷ niệm', Mỹ Tâm hồi tưởng. 

Giọng ca gốc Quảng Nam cũng nhớ lại khoảng thời gian 'đêm đó trăng cũng lên rất đẹp và bây giờ chúng ta xa cách nhau nhưng khi cùng ngước lên nhìn trăng thì cũng như ta nhìn thấy nhau'.

Showbiz 24h: Tâm nguyện về ‘đứa con’ của Mỹ Tâm; Phi Nhung tỉnh táo, phản ứng khi nhắc đến con ruột? - Ảnh 3

Cuối cùng, Mỹ Tâm bày tỏ mong muốn khát khao nhất lúc này chính là mong gia đình và Tri Âm của mình sẽ luôn bình yên và hạnh phúc 'như cách mình đã cố gắng hết sức để làm những chiếc bánh này'.

Trong chặng đường 20 năm ca hát của nữ ca sĩ, đây có lẽ là thời điểm hiếm hoi những người hâm mộ thấy cô yếu đuối như vậy. Bài đăng này của nữ ca sĩ nhanh chóng nhận được lượng tương tác tăng chóng mặt với hơn 7.000 lượt yêu thích chỉ sau 30 phút đăng tải. 

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news