Tin mới

Phi Nhung vẫn hát cho fan nghe ‘bất chấp’ thở máy chữa Covid-19?

Thứ tư, 15/09/2021, 09:35 (GMT+7)

Phi Nhung dù mắc Covid-19 nhưng fan vẫn tích cực xem các màn trình diễn và tăng view cho nghệ sĩ.

Vào chiều ngày 10/9, theo Saostar, một bác sĩ tại bệnh viện Chợ Rẫy cho biết Phi Nhung bỗng chuyển biến nặng, phổi nữ ca sĩ đã bị tổn thương nghiêm trọng, buộc can thiệp ECMO (tim phổi nhân tạo) cho nữ ca sĩ. ECMO cũng là một trong những phương pháp hỗ trợ trao đổi oxy qua hệ tuần hoàn ngoài cơ thể.

Ảnh: chụp màn hình
Ảnh: chụp màn hình

Thông tin này khiến nhiều người lo lắng. Tuy nhiên bất chấp việc bệnh tình có diễn biến trở nặng, mới đây Cộng đồng mạng bất ngờ chia sẻ nhiệt tình một clip được Phi Nhung đăng tải vào 13/6/2020 bỗng hot trở lại sau 1 năm, 3 tháng, khi cô nàng đang phải can thiệp ECMO.

Trong clip, Phi Nhung diện chiếc áo dài cách điệu màu đỏ, hát 2 ca khúc đậm chất trữ tình là Phận Tơ Tằm và Kiếp Cầm Ca tại một chương trình âm nhạc. Từ clip, có thể thấy nữ ca sĩ hát rất nhập tâm.

Ảnh: chụp màn hình
Ảnh: chụp màn hình

Không rõ vì lí do gì mà Phi Nhung đang điều trị Covid-19, Tiktok lại bỗng tăng view ầm ầm. Đoạn clip đã thu hút tới hơn 1,8 triệu lượt xem và cũng là video được nhiều người xem nhất trên Tik Tok của Phi Nhung hiện nay.  

Người hâm mộ trong clip bày tỏ cầu nguyện cho Phi Nhung hồi phục, cảm thấy xem clip như vẫn được thấy Phi Nhung trên ánh đèn sân khấu, mong sớm được nghe tiếng hát của cô trong một ngày không xa.

Ảnh: FBNV
Ảnh: FBNV

Được biết, Phi Nhung mắc Covid-19 khi tiếp xúc với F0 trong lúc đang đi làm thiện nguyện. Vào ngày 27/8, đại diện nữ Ca sĩ Phi Nhung đã bất ngờ xác nhận thông tin nữ ca sĩ  dương tính với Covid-19. Hiện, Phi Nhung đang được điều trị tại Bệnh viện Chợ Rẫy (Quận 5, TP.HCM). 

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: Phi Nhung