Tin mới

Đoàn Văn Hậu gương mặt buồn bã, rời sân trong tiếng mắng của CĐV: 'Vòng sau mày đừng ra ngoài nữa'

Thứ tư, 16/06/2021, 15:10 (GMT+7)

Được rút ra sân trong trân đấu gặp đội tuyển UAE, Đoàn Văn Hậu đã có một ngày thi đấu không thành công. Không những vậy, anh còn phải rời sân trong tiếng mắng của CĐV trên khán đài.

Vòng loại World Cup 2022 tại UAE không phải là một ký ức đẹp với Đoàn Văn Hậu. Vừa mới trở lại sau chấn thương, số 5 của đội tuyển Việt Nam tham dự 2/3 trận đấu tại vòng loại và đều để lại những ký ức không mấy vui vẻ.

Ảnh: Zing
Ảnh: Zing

Trong trận gặp Indonesia, Đoàn Văn Hậu có một tình huống kiến tạo để Tiến Linh ghi bàn. Tuy nhiên sau đó cầu thủ từng sang Hà Lan thi đấu lại phạm lỗi với đối thủ dẫn đến bàn thua của ĐT Việt Nam trên chấm phạt đền.

Còn trong trận gặp UAE, Đoàn Văn Hậu mắc khá nhiều lỗi, trong đó có tình huống dẫn đến bàn mở tỷ số của UAE. 

Ảnh: Internet
Ảnh: Internet

Sau đó anh được HLV Lee Young Jin rút ra sân ở phút 60. Số 5 rời sân, khép lại một ngày thi đấu không thành công. Tuy nhiên chính bản thân anh cũng không ngờ mình lại nhận về những chỉ trích từ các CĐV ngay trên khán đài.

Cụ thể trong một đoạn clip được chai sẻ trên MXH, Đoàn Văn Hậu lầm lũi bước ra ngoài. Khi đó, có CĐV trên khán đài đã hét lớn: "Hậu ơi, vòng sau mày đừng ra ngoài nữa"! Ý của CĐV này muốn cầu thủ gốc Thái Bình không nên thi đấu ở những trận đấu tiếp theo vì phong độ đang không tốt.

Đoàn Văn Hậu gương mặt buồn bã, rời sân trong tiếng mắng của CĐV: 'Vòng sau mày đừng ra ngoài nữa' - Ảnh 1
Đoàn Văn Hậu gương mặt buồn bã, rời sân trong tiếng mắng của CĐV: 'Vòng sau mày đừng ra ngoài nữa' - Ảnh 2

Ngay lập tức đoạn video này trở nên viral trên Tiktok với hơn 3,8 triệu lượt xem trong thời gian ngắn. Đại đa số bình luận đều cho rằng các CĐV đã quá khắt khe với Văn Hậu. Thậm chí nhiều người còn tỏ ra cay đắng, khi thắng thì được tung hô còn lúc thua lại bị dìm xuống vực sâu.

Đoàn Văn Hậu gương mặt buồn bã, rời sân trong tiếng mắng của CĐV: 'Vòng sau mày đừng ra ngoài nữa' - Ảnh 3
Đoàn Văn Hậu gương mặt buồn bã, rời sân trong tiếng mắng của CĐV: 'Vòng sau mày đừng ra ngoài nữa' - Ảnh 4

Bên  cạnh đó, nhiều người cũng gửi lời động viên hậu vệ sinh năm 1999 sẽ sớm lấy lại phong độ để trở lại mạnh mẽ tại vòng loại thứ 3 World Cup. 

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news