Tin mới

NS Thương Tín đã nhận được số tiền 270 triệu đồng từ Trịnh Kim Chi để chữa bệnh đột quỵ

Thứ hai, 01/03/2021, 14:18 (GMT+7)

Biết được hoàn cảnh khó khăn của Thương Tín, nhiều nghệ sĩ đã chung tay kêu gọi và Trịnh Kim Chi đã thông báo kêu gọi được số tiền 270 triệu đồng để trả viện phí cho nam diễn viên.

Trưa ngày 26/2, thông tin nghệ sĩ Thương Tín phải nhập viện do đột quỵ khiến khán giả và nhiều nghệ sĩ Việt Nam vô cùng xót xa. Sau khi được các bác sĩ hồi sức cấp cứu, nam diễn viên đã hồi tỉnh trở lại. Đến chiều cùng ngày, tình hình sức khỏe của Nghệ sĩ Thương Tín đã dần ổn định, ông đã tỉnh táo lại sau khi được các bác sĩ và y tá chăm sóc.

NS Thương Tín nhập viện vì đột quỵ. Ảnh internet
NS Thương Tín nhập viện vì đột quỵ. Ảnh internet

Tuy nhiên, nghệ sĩ sau khi hồi tỉnh đã muốn xuất viện vì cuộc sống khá khó khăn về tài chính. Dù là nghệ sĩ nổi tiếng nhưng ông chưa từng mua được căn nhà hay chiếc xe nào cho riêng mình thậm chí là tiền cát xê chỉ đủ để ông trang trải cuộc sống của bản thân. Nhiều đêm ông thức trắng vì lo không đủ tiền gửi về cho vợ con. Có ngày, ông phải nhịn đói, trong túi không có nổi 100.000 đồng.

Trước gia cảnh khó khăn, nhiều nghệ sĩ Việt như NSƯT Trịnh Kim Chi, Lý Hùng, nghệ sĩ Hạnh Thúy,...đã đứng ra kêu gọi tiền giúp nam diễn viên "Biệt động Sài Gòn" chữa bệnh. Tính đến ngày 27/2, NSND Kim Cương đã kêu gọi bạn bè hỗ trợ viện phí cho đàn em đến trưa ngày 27/2 là 100 triệu đồng. Diễn viên Lý Hùng cùng gửi 20 triệu đồng và nghệ sĩ Hạnh Thúy mang số tiền 10 triệu từ đạo diễn Việt Hùng hỗ trợ viện phí cho nam diễn viên "Biệt động Sài Gòn". 

NS Trịnh Kim Chi đã vào thăm NS Thương Tín sau khi nhập viện vì đột quỵ. Ảnh internet
NS Trịnh Kim Chi đã vào thăm NS Thương Tín sau khi nhập viện vì đột quỵ. Ảnh internet

Tối 28/1, NS Trịnh Kim Chi đã thông báo số tiền hỗ trợ NS Thương Tín đã lên đến hơn 270 triệu đồng. Sau hơn 3 ngày kêu gọi, NS Trịnh Kim Chi chia sẻ rằng cô sẽ tiếp tục  nhận tiền ủng hộ đến trưa ngày 1/3, sau đó trao toàn bộ số tiền lại cho gia đình NS Thương Tín.

NS Trịnh Kim Chi kêu gọi hơn 270 triệu giúp đỡ đàn anh. Ảnh chụp màn hình.
NS Trịnh Kim Chi kêu gọi hơn 270 triệu giúp đỡ đàn anh. Ảnh chụp màn hình.

Cũng trong lần thăm nam diễn viên "Biệt động Sài Gòn" ở bệnh viện, NS Trịnh Kim Chi cũng đã gặp con gái NS Thương Tín. Cô bé vừa vào lớp 1 và sống ở Phan Rang cùng người thân.  

NS Trịnh Kim Chi gặp con gái nhỏ của NS Thương Tín khi vào viện thăm đàn anh.
NS Trịnh Kim Chi gặp con gái nhỏ của NS Thương Tín khi vào viện thăm đàn anh.

Hiện tại, vợ của nam diễn viên đã đến bệnh viện, tất cả mọi người cùng túc trực và theo dõi diễn biến sức khỏe của ông.

Vợ kém tuổi của nam nghệ sĩ vào viện chăm chồng. Ảnh internet
Vợ kém tuổi của nam nghệ sĩ vào viện chăm chồng. Ảnh internet

Trước đó, nói về tình hình sức khỏe hiện tại của nghệ sĩ Thương Tín, vợ của diễn viên chia sẻ, hiện ông xã cô đã có thể nói chuyện. Vợ nam nghệ sĩ cũng xúc động vì bệnh viện sẽ hỗ trợ một phần kinh phí điều trị cho nam nghệ sĩ. Hiện điều kiện hiện tại của Thương Tín không đủ chi trả tiềm viện phí khoảng 5 triệu/ngày, chưa kể sắp tới anh còn phải tiến hành chụp CT, siêu âm mạch máu để tìm máu đông xử lý.

Diễn viên Thương Tín được biết đến với vai diễn Sáu Tâm nổi tiếng trong Biệt động Sài Gòn. Sự nghiệp của ông còn gắn bó với nhiều bộ phim khác như Huyền thoại mẹ, Ván bài lật ngửa...  Trong lúc đang ở đỉnh cao sự nghiệp, Thương Tín được tăng cường về Đoàn Kịch nói Kim Cương và may mắn diễn chính cùng kỳ nữ Kim Cương từ đó khiến tên tuổi ông được nâng lên một tầm cao hơn.

Thời trẻ đầy hào hoa của NS Thương Tín. Ảnh internet
Thời trẻ đầy hào hoa của NS Thương Tín. Ảnh internet

Có thời điểm Thương Tín đổi xe liên tục, tối tối đến phòng trà nhảy đầm, yêu nhiều mỹ nhân showbiz, đồng thời có cuộc sống xa hoa, đắm chìm trong thú vui cờ bạc... nhiều người nghĩ ông kiếm được rất nhiều tiền từ công việc đóng phim.

Thế nhưng, ông từng tiết lộ, cát - xê vai chính cho mỗi bộ phim ông nhận về chỉ khoảng 1 chỉ vàng, thấp hơn nhiều người làm nghệ thuật cùng thời. Việc ông sống phong lưu thời đó vì có một nữ đại gia ở bên cạnh lo toan tất cả.

Nổi tiếng và thành công trong sự nghiệp song Thương Tín lại có đời tư lận đận khi vướng vào con đường cờ bạc và thua sạch ngay trong sòng bạc của giang hồ khét tiếng Năm Cam. Đến năm 2007, nam diễn viên bị bắt vì "tổ chức đánh bạc".

Năm 2016, nam diễn viên gây chú ý khi công khai cuốn hồi ký chi tiết về cuộc đời mình với những người phụ nữ từng đi qua đời ông.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news