Tin mới

Tình trạng sức khoẻ mới nhất của Phi Nhung: Phải can thiệp ECMO do đông máu

Thứ hai, 20/09/2021, 09:10 (GMT+7)

Thông tin mới nhất về tình trạng sức khoẻ của Phi Nhung mới đây đã được nghệ sĩ Hồng Loan chia sẻ. 

Nhập viện điều trị Covid-19 từ ngày 19/8 tại bệnh viện Gia An 115, nhưng do bệnh tình Phi Nhung chuyển biến nặng nên nữ ca sĩ đã được chuyển sang BV Chợ Rẫy vào tối 26/8.

Sau hơn 3 tuần nữ ca sĩ nằm điều trị tại khoa D (hồi sức tích cực), bệnh viện Chợ Rẫy, TP HCM thì bất ngờ mới đây có những thông tin lan truyền không hay về tình hình sức khoẻ của nữ ca sĩ. 

Phía gia đình và nghệ sĩ Việt Hương- người đại diện của Phi Nhung tại Việt Nam theo uỷ quyền đã lên tiếng bác bỏ và cho biết Phi Nhung hiện đang được các bác sĩ tận tình cứu chữa. 

     >>Đừng bỏ lỡ: Công Vinh Thuỷ Tiên livestream sao kê trực tiếp tại ngân hàng, đưa ra tuyên bố đanh thép

Mới đây, NS Hồng Loan, đồng nghiệp thân thiết của Phi Nhung xác nhận tình trạng sức khoẻ của Phi Nhung vẫn chưa tiến triển nhiều. 'Chủng Covid-19 mới Phi Nhung bị nhiễm gây đông máu nên Phi Nhung cần lọc máu qua hệ thống máy ECMO. Phi Nhung vẫn phải thở máy qua ống thở', NS Hồng Loan cho hay. 

NS Hồng Loan lên tiếng về tình hình sức khoẻ mới nhất của Phi Nhung. Ảnh: Internet
NS Hồng Loan lên tiếng về tình hình sức khoẻ mới nhất của Phi Nhung. Ảnh: Internet

Phía NS Hồng Loan cũng cho biết cô đã liên lạc với phía gia đình Phi Nhung để tìm hiểu thực hư trên MXH sau khi xuất hiện thông tin kêu góp tiền chữa trị bệnh cho nữ ca sĩ. 

'Tôi đã liên lạc với gia đình Phi Nhung và gia đình Phi Nhung cho biết hoàn toàn không có chuyện đứng ra kêu gọi bất cứ ai góp tiền hay đóng tiền để giúp đỡ chữa bệnh cho nữ ca sĩ. Thông tin trên mạng là bịa đặt. Gia đình Phi Nhung hiện rất khó chịu, bức xúc khi bị mạo danh như vậy. Tôi cũng mong những người này đừng làm chuyện thất đức như vậy, lợi dụng lúc gia đình người ta đang có người bệnh tật rồi lấy danh tiếng của người ta ra trục lợi bất chính, kiếm những đồng tiền bất chính', NS Hồng Loan cho biết. 

Việt Hương là người đại diện phát ngôn chính thức của gia đình Phi Nhung tại Việt Nam. Ảnh: Internet
Việt Hương là người đại diện phát ngôn chính thức của gia đình Phi Nhung tại Việt Nam. Ảnh: Internet

Cũng theo NS Hồng Loan, thông tin Phi Nhung đã được đưa lên máy bay riêng để về Mỹ là tin vịt.

Ngoài ra mới đây, MXH cũng rầm rộ tin đồn Việt Hương gục bên linh cữu Phi Nhung, nữ danh hài cũng đã lên tiếng phủ nhận và đáp trả đanh thép. 

Phi Nhung hiện phải can thiệp ECMO khi điều trị Covid-19 do đông máu. Ảnh: Internet
Phi Nhung hiện phải can thiệp ECMO khi điều trị Covid-19 do đông máu. Ảnh: Internet

Trước khi nhập viện do Covid-19, Phi Nhung tham gia vào một số bếp ăn Từ thiện tại TP HCM và có tiếp xúc gần với F0. 

Sau khi tham gia hoạt động thiện nguyện rồi trở về nhà, Phi Nhung bị cảm và chủ động đến bệnh viện để kiểm tra và kết quả dương tính với Covid-19.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news