Tin mới

Phía Phi Nhung có động thái đầu trên trên trang cá nhân sau gần 1 tháng nữ ca sĩ điều trị Covid-19

Thứ sáu, 17/09/2021, 17:05 (GMT+7)

Sau gần 1 tháng Phi Nhung điều trị Covid-19, động thái từ phía nữ ca sĩ nhanh chóng nhận được sự chú ý và quan tâm đặc biệt từ phía công chúng.

Đến nay đã hơn 3 tuần kể từ khi Phi Nhung nhiễm Covid-19 và nhập viện điều trị, tình hình sức khỏe của nữ ca sĩ vẫn được đồng nghiệp và đông đảo công chúng theo sát.

Phi Nhung nhiễm covid-19 khiến nhiều đồng nghiệp và người hâm mộ lo lắng. Ảnh: FBNV
Phi Nhung nhiễm covid-19 khiến nhiều đồng nghiệp và người hâm mộ lo lắng. Ảnh: FBNV

Mới đây nhất trên trang cá nhân của Phi Nhung đã có những chia sẻ đầu tiên sau khi nữ ca nhập viện. Theo đó, đại diện của Phi Nhung đã thay mặt cô chia sẻ đoạn clip livestream hướng về ngày giỗ Tổ và cầu nguyện cho nữ ca sĩ mau chóng vượt qua bệnh tật.

"Hôm nay Lễ Giỗ Tổ Sân Khấu 2021 tại Fountain Valley. AD xin thay mặt chi Phi Nhung chia sẻ, thành tâm khấn nguyện cho Ca sĩ Phi Nhung được Tổ Nghiệp che chở, mau lành bệnh trở về với gia đình, với khán giả thân thương, được tiếp tục sống và cống hiến hết mình dưới ánh đèn sân khấu", đại diện Phi Nhung cho hay.

Động thái mới nhất trên MXH của phía Phi Nhung. Ảnh: FBNV
Động thái mới nhất trên MXH của phía Phi Nhung. Ảnh: FBNV

Bên dưới bài đăng rất đông khán giả đã gửi những lời cầu chúc Bình An đến Phi Nhung, mong nữ ca sĩ sớm vượt qua bệnh tật. Không ít người cũng bày tỏ nỗi niềm nhớ thương nữ ca sĩ, nhớ giọng hát trong thấm đượm tình quê hương và chờ đợi ngày nữ ca sĩ trở lại, đem giọng hát của mình cất cao đến mọi người.

Đông đảo khán giả gửi lời cầu bình an đến nữ ca sĩ ở thời điểm hiện tại. Ảnh: FBNV
Đông đảo khán giả gửi lời cầu bình an đến nữ ca sĩ ở thời điểm hiện tại. Ảnh: FBNV

Đến nay, Phi Nhung vẫn đang điều trị tại bệnh viện Chợ Rẫy và tình hình của cô vẫn luôn được bạn bè, đồng nghiệp theo sát. Tuy nhiên tình hình sức khỏe cụ thể của Phi Nhung ở thời điểm hiện tại vẫn chưa được phía cô cập nhật cụ thể.

Thời gian vừa qua, cùng với sự quan tâm của đông đảo công chúng về tình trạng của Phi Nhung khi đang trong quá trình điều trị Covid-19, xuất hiện nguồn tin sức khỏe của nữ ca sĩ có chuyển biến xấu, phải điều trị bằng EMCO. Tuy nhiên quản lý Phi Nhung đã nhanh chóng phủ nhận điều này.

Phía Phi Nhung có động thái đầu trên trên trang cá nhân sau gần 1 tháng nữ ca sĩ điều trị Covid-19 - Ảnh 1

Liên quan đến tình hình sức khỏe Phi Nhung, theo tiết lộ của Xuân Lan, Wendy Phạm - con gái Phi Nhung hiện đang làm việc tại Mỹ đã ủy quyền cho nghệ sĩ Việt Hương theo sát tình hình của nữ ca sĩ. Nữ siêu mẫu nhấn mạnh mọi người lắng nghe thông tin chính thống từ những người thân, tránh những tin đồn không được xác thực.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: Phi Nhung covid-19