Tin mới

'Người tình tin đồn' của Quốc Trường mất ngủ vì bị đay nghiến, xem thường

Thứ năm, 20/08/2020, 10:07 (GMT+7)

Trước khi đạt được những thành công, Cao Thái Hà - 'Người tình tin đồn' của Quốc Trường cũng từng phải nỗ lực, tìm mọi cách để tạo mối quan hệ trong làng giải trí và cũng phải trải qua nhiều áp lực bị ức hiếp, xem thường.

Mới đây, trong một chương trình, Cao Thái Hà đã có những chia sẻ về sự nghiệp cũng đời tư của mình thu hút sự chú ý của người hâm mộ. Theo đó, nữ diễn viên "Bán chồng" cũng phải thừa nhận mình rất may mắn trong nghề. Dù tự đánh giá diễn xuất của mình không được đánh giá cao nhưng cô khẳng định mình đã nỗ lực hết sức cho hoạt động nghệ thuật. Điều đó được nhiều nhà sản xuất chọn cô để hợp tác trong các dự án phim truyền hình.

Cao Thái Hà là nữ diễn viên xinh đẹp.

Cũng trong chương trình này, Cao Thái Hà cũng đã chia sẻ những khó khăn từ khi vào nghề mà không có bất cứ mối quan hệ nào. "Người tình tin đồn" của Quốc Trường cho rằng cô cũng phải đi từ con số 0 và  phải tìm mọi cách để tạo mối quan hệ với người trong giới để bắt đầu sự nghiệp diễn xuất của mình.

Cao Thái Hà thừa nhận mình diễn viên tay ngang nhưng nhờ có mối quan hệ với những người anh kết nghĩa đã giúp cô tiến sâu vào nghệ thuật. Cô cũng dành sự đối đãi chân thành với mọi người tư những người trong đoàn phim, trợ lý, make up tới hiện trường, phục trang.

Từ những mối quan hệ nhỏ đã tích lũy dần khiến những người đó đi làm cho đoàn khác nhắc đến cô và từ đó có nhiều người biết đến.

Tuy nhiên, cũng chia sẻ thêm về những khó khăn khi bước vào làng giải trí, Cao Thái Hà cho rằng cô cũng phải trải qua nhiều áp lực bị ức hiếp, bị phân biệt đối xử thậm chí là còn bị xem thường đến mức cảm thấy không còn lòng tự trọng.

Sau đó, nữ diễn viên "Tiếng sét trong mưa" đã nhận ra rằng mình phải cố gắng vươn lên vị trí cao mới không bị xem thường. Thậm chí cô nàng còn phải học thêm cách đối diện với những lời chỉ trích, chửi bới nhẹ nhàng. Mặc những lời chửi nặng nề khi nhận vào vai phản diện, Cao Thái Hà biết cách đối diện với những lời chửi bới một cách nhẹ nhàng và tôn trọng khán giả.

Cao Thái Hà được biết đến là nữ diễn viên xinh đẹp xuất hiện trong nhiều bộ phim đình đám như "Hậu duệ mặt trời" phiên bản Việt, "Bán chồng", "Tiếng sét trong mưa",...

Cao Thái Hà vướng tin đồn hẹn hò với Quốc Trường.

Về đời tư, nữ diễn viên vẫn chưa công khai bất cứ mối tình nào. Cô bị đồn là 'người tình bí mật' của diễn viên Quốc Trường khi cô xuất hiện trong tiệc sinh nhật tại nhà riêng của mẹ nam diễn viên "Về nhà đi con". Tuy nhiên, phía người đẹp nhanh chóng phủ nhận chuyện tình cảm và cho rằng, cả hai chỉ là bạn bè thân thiết và cô được Quốc Trường năng đỡ khi mới vào nghề.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news