Tin mới

'Người tình' Quốc Trường lên chức, tiết lộ vai trò thực sự tại trường đại học

Thứ sáu, 05/06/2020, 11:11 (GMT+7)

'Người tình' Quốc Trường, Midu tiết lộ vai trò thực sự tại trường đại học khiến fan nể phục.

Midu là một trong những hotgirl đời đầu vẫn còn giữ nguyên được độ nổi tiếng đến tận bây giờ. Không chỉ tham gia hoạt động nghệ thuật, cô còn chuyển hướng sang hoạt động kinh doanh và sớm sở hữu khối tài sản đồ sộ ở tuổi 31. Không chỉ vậy, Midu còn được biết đến khi tham gia công tác giảng dạy tại trường Đại học HUTECH.

Trước đó, khi giới thiệu về Midu, fan hâm mộ đều nhớ đến vị trí “trợ giảng của trường Đại học HUTECH”. Tuy nhiên, mới đây, trên trang cá nhân, nữ diễn viên “Thiên mệnh anh hùng” đã lên tiếng khẳng định mình đã trở thành giảng viên của trường được 3 năm.

Trước đó, vào tháng 5 năm 2017, Midu đã trở thành giảng viên dạy ngành Thiết kế thời trang của Khoa Kiến trúc Mỹ thuật - ĐH Công nghệ TP.HCM - Hutech.

Fan hâm mộ thích thú nhận định rằng Midu sẽ trở thành nữ giảng viên hot nhất mạng xã hội bởi vẻ đẹp ngọc nữ trong sáng, hút hồn. Nữ diễn viên “Thiên mệnh anh hùng” chia sẻ dù tham gia hoạt động nhiều lĩnh vực nhưng cô luôn sắp xếp thời gian để có thể cân bằng, không bị ảnh hưởng tới nhau.

Sau mối tình đổ vỡ với Phan Thành, Midu vẫn chưa công khai bạn trai. Thời gian vừa qua, cô liên tục vướng vào tin đồn hẹn hò với với Quốc Trường. Cả hai thường xuyên tương tác trên mạng xã hội và có những màn ‘thả thính’ cực ngọt khiến người hâm mộ càng mong muốn họ sớm trở thành cặp đôi mới của showbiz.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news