Tin mới

Tình trẻ đại gia của Ngô Kiến Huy gây đỏ mặt với váy xuyên thấu

Thứ hai, 06/07/2020, 10:30 (GMT+7)

"Bạn gái đại gia" của Ngô Kiến Huy khiến dân mạng đứng hình khi tung bộ ảnh với váy xuyên thấu, khoe body đẹp không tì vết.

Mới đây, "bạn gái tin đồn" của Ngô Kiến Huy - Hot girl Sam tung bộ ảnh với váy xuyên thấu khoe body gợi cảm, đẹp không tì vết. Nhan sắc ngày càng lên hương của "bạn gái' Ngô Kiến Huy khiến fan trầm trồ. Dù diện đồ xuyên thấu khoe 3 vòng nóng bỏng nhưng Sam không hề gây phản cảm vì góc chụp tinh tế.

>> Xem thêm: Lần hiếm hoi thấy Trấn Thành đăng ảnh Trường Giang, xóa tan tin đồn rạn nứt

Diện đồ xuyên thấu, tạo dáng ở những thế khó mà nhiều sao Việt kiêng kỵ nhưng Sam vẫn đẹp hút hồn. Ảnh internet

Bỏ mác hotgirl dịu dàng, "người tình" của Ngô Kiến Huy "lột xác" với phong cách gợi cảm, nóng bỏng. Không hài lòng với danh xưng hotgirrl, Sam đã nỗ lực thay đổi bản thân. Cô thử sức với vai trò diễn viên và nhận được sự ủng hộ của công chúng. Hiện tại, "bạn gái" Ngô Kiến Huy đang đảm nhận vai trò MC của nhiều chương trình.

Ngoài hoạt động nghệ thuật, nữ diễn viên sinh năm 1990 còn là một nữ doanh nhân thành đạt, một đại gia ngầm trong showbiz. Ngô Kiến Huy từng tiết lộ, Sam đang sở hữu khối tài sản hơn 50 tỷ nhờ kinh doanh bất động sản và làm đẹp.

Nhan sắc ngày càng lên hương của người tình tin đồn Ngô Kiến Huy. Ảnh internet

Sau khi Ngô Kiến Huy chia tay Khổng Tú Quỳnh, nam ca sĩ bị đồn bí mật hẹn hò với Sam. Tuy nhiên, người trong cuộc đã lên tiếng phủ nhận và khẳng định cả hai chỉ là bạn bè. Ít ai biết rằng, trước khi giọng ca "Truyền thái y" yêu Khổng Tú Quỳnh, nam ca sĩ và Sam đã từng tìm hiểu nhưng không hợp và quyết định làm bạn. Tình bạn thân của cả hai kéo dài hơn 1 thập kỷ cho đến bây giờ.

>> Xem thêm: 'Cô dâu 62 tuổi' bị chồng trẻ 'mắng té tát' vì đùa giỡn với tính mạng

Là người kín như bưng, Sam chưa từng để lộ thông tin về các mối quan hệ riêng tư của mình. Bạn trai của nữ diễn viên sinh năm 1990 là ai vẫn còn là một ẩn số.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news