Tin mới

Tình trẻ Ngô Thanh Vân cam chịu vào vai 'đồ gác chân' cho bạn gái

Thứ ba, 05/04/2022, 11:10 (GMT+7)

Dường như Ngô Thanh Vân đang chứng minh vai trò 'nóc nhà' của mình là không đùa được đâu khi khiến cho tình trẻ Huy Trần phải cam chịu làm 'đồ gác chân' cho mình.

Ngay sau khi khiến dân tình no nê khi được ăn cẩu lương sau màn cầu hôn lãng mạn của mình thì mọi nhất cử nhất động của cặp đôi Ngô Thanh VânHuy Trần đã nhanh chóng trở thành đề tài được bàn tán rôm rả. 

Thời gian vừa qua, cả hai cũng không ngần ngại chia sẽ những khoảnh khắc tình bể bình của mình khi có những chuyến du lịch cùng nhau. Cùng với đó, Huy Trần cũng khiến hội chị em đứng ngồi không yên khi vô cùng nuông chiều bạn gái.

Ngô Thanh Vân thể hiện quyền lực 'nóc nhà' của mình. Ảnh: Instagram
Ngô Thanh Vân thể hiện quyền lực 'nóc nhà' của mình. Ảnh: Instagram

Cụ thể trên phần story Facebook cá nhân của Ngô Thanh Vân mới đây, nữ diễn viên đã bất ngờ khoe khoảnh khắc đang vô cùng thoải mái tận hưởng cảm giác gác chân lên người của bạn trai kém tuổi. 

Đáng chú ý, đả nữ của màn ảnh còn gọi nửa kia là 'đồ gác chân' của mình qua dòng caption 'Tậu được đồ gác chân hơi bị xịn'.

Tình trẻ Ngô Thanh Vân cam chịu vào vai 'đồ gác chân' cho bạn gái - Ảnh 1

 

Ngô Thanh Vân và Huy Trần liên tục nhá hint yêu đương mặn nồng. Ảnh: Facebook
Ngô Thanh Vân và Huy Trần liên tục nhá hint yêu đương mặn nồng. Ảnh: Facebook

Chỉ cần nhìn biểu cảm của Huy Trần lúc này, dân tình đã ngay lập tức chỉ biết lụi tim bởi đúng gu '3 phần bất lực 7 phần nuông chiều'. 

Cứ đà này, dân tình không biết sẽ đổ gục bao nhiêu lần nữa vì độ nuông chiều 'nóc nhà' của Huy Trần. 

Sau màn cầu hôn đáng mơ ước khiến dân tình bấn loạn, các netizen hiện đang vô cùng mong chờ một đám cưới hoành tráng của cặp đôi này trong thời gian tới.

Ngô Thanh Vân và Huy Trần vướng tin đồn hẹn hò vào cuối năm 2020 sau khi cả hai liên tục bị lôi ra nhiều bằng chứng tình ái. 

Cả hai đã có màn cầu hôn thế kỷ. Ảnh: Internet
Cả hai đã có màn cầu hôn thế kỷ. Ảnh: Internet

Trong đó, đáng phải kể đến là việc Huy Trần đăng tải hình ảnh ngồi trên ghế sofa với một cô gái giấu mặt tựa đầu vô cùng tình tứ. Dân tình ngay lập tức nhanh chóng phát hiện ra chiếc ghế sofa này giống hệt với ghế sofa nhà Ngô Thanh Vân. 

Những hint hẹn hò của cả hai chỉ bị lộ sau khi một số hình ảnh được đăng tải trên tài khoản Instagram khi chia sẻ hình ảnh mặc đồ đôi và cùng check-in ở một địa điểm. Dẫu vậy, thời kỳ này cả hai vẫn liên tục giữ thái độ im lặng mà không hề đưa ra bất kỳ phản hồi nào. 

Khoảng thời gian gần đây, cả hai luôn đồng hành cùng nhau trong nhiều sự kiện cũng như trong các hoạt động của cuộc sống. 

Không giống với hình ảnh đả nữ trên màn ảnh, ngoài đời Ngô Thanh Vân được đánh giá là ngày càng trẻ trung mỗi khi sánh đôi bên tình trẻ. 'Đả nữ' cũng thường xuyên hé lộ những khoảnh khắc giản dị và đời thường bên bạn trai kém tuổi.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news