Tin mới

Tlinh lộ tin nhắn ủng hộ hot girl tài chính 4.0: 'Tôi tin mọi người vẫn làm đúng'

Thứ năm, 22/07/2021, 15:44 (GMT+7)

Rapper Tlinh cho biết đoạn tin nhắn bị leak chỉ là lời động viên của mình dành cho một người bạn thân.

Vụ việc Hot girl tài chính 4.0 khoe nhà sang, xe xịn dù chẳng lao động đã khiến Cộng đồng mạng tranh cãi. Tuy nhiên, mới đây, thông tin rapper được yêu thích trong giới trẻ tlinh nhắn tin ủng hộ nhóm hot girl 4.0 này càng khiến cộng đồng mạng thêm phản ứng gay gắt.

Ảnh: internet
Ảnh: internet

Rapper Tlinh đã chính thức lên tiếng, đính chính đoạn tin nhắn với 1 trong 2 "thủ lĩnh" của nhóm trên trang cá nhân. Tlinh xác nhận đoạn tin nhắn là hoàn toàn có thật, ghi lại cuộc trao đổi giữa nữ rapper và một người bạn tên H. được cho là "thủ lĩnh" hội chị em tài chính 4.0. 

Tlinh cũng khẳng định bản thân không hề ủng hộ hành động của nhóm và không hài lòng trước việc tin nhắn cá nhân bị lộ ra với mục đích PR như vậy.

Ảnh: FBNV
Ảnh: FBNV

Trên trang cá nhân, tlinh viết rõ: "Mình thì rút kinh nghiệm là do mình hơi vô tư và không lo nghĩ gì nhiều nên đoạn tin nhắn đó mình nhắn với tư tưởng là bạn mình đang không ok nên mình nhắn kiểu bơm tinh thần chứ không lường trước được đoạn tin nhắn đó lại bị lôi ra và sử dụng 1 cách không hay làm ảnh hưởng đến mình. Đấy là bài học cho mình để bớt hâm và khôn lên cũng như biết cách có trách nhiệm với lời nói của mình hơn."

Tlinh khẳng định bản thân cùng người bạn trong hội nhóm hot girl 4.0 đã không còn trao đổi gì với nhau: "Đây cũng là lúc mình nhận ra mình cần phải im lặng để cho những người bạn của mình tự nhận ra những bài học và trưởng thành".

Ảnh: chụp màn hình
Ảnh: chụp màn hình

Trước đó, một người bạn tên H. Trong nhóm hot girl tài chính 4.0 đã chụp màn hình, đăng tải đoạn tin nhắn mà tlinh gửi với mục đích động viên và đem khoe trong group tài chính. H. còn nhấn mạnh nữ rapper ủng hộ cả nhóm trước những phản ứng tiêu cực của dư luận. 

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news