Tin mới

Toàn cảnh không khí nghẹn ngào trong tang lễ Phi Nhung: Con trai Wendy ngơ ngác nhìn bà ngoại

Thứ tư, 13/10/2021, 09:13 (GMT+7)

Đám tang Phi Nhung diễn ra vào sáng ngày 12/10 tại Mỹ (13/10 ngày Việt Nam).

Hơn 0h00 ngày 13/10 theo giờ Việt Nam, di cốt của Phi Nhung đã rời Tịnh xá Giác An đến chùa Huệ Quang, Santa Ana, California. Đoàn xe đi quanh khu Little Saigon, đưa cố nghệ sĩ Phi Nhung đi thăm lại những nơi quen thuộc khi cô còn sống trước khi đến nơi làm tang lễ.

Ảnh: chụp màn hình
Ảnh: chụp màn hình

0h50 (giờ Việt Nam), xe chở di cốt cố nghệ sĩ Phi Nhung đã đến chùa Huệ Quang, California. Wendy Phạm đội khăn tang, mặc áo dài đen, rước di cốt của mẹ vào chùa. Rất nhiều khán giả và người hâm mộ cũng có mặt tại chùa để đưa tiễn Phi Nhung.

Ảnh: chụp màn hình
Ảnh: chụp màn hình

1h17, lễ cầu siêu và lễ phát tang chính thức diễn ra trong không khí trang nghiêm. Đại diện Trung tâm Thúy Nga chia sẻ: “Chỉ cầu mong hương hồn của Phi Nhung sớm về cõi vĩnh hằng."

MC Kỳ Duyên. Ảnh: chụp màn hình
MC Kỳ Duyên. Ảnh: chụp màn hình

Nhiều vòng hoa của các đồng nghiệp thân thiết với Phi Nhung được gửi đến. Ca sĩ Mạnh Quỳnh – bạn thân hơn 20 năm của Phi Nhung phát biểu: “Đến bây giờ tôi không ngờ rằng đứng đây tưởng niệm một người mà suốt cuộc đời có ý nghĩa rất lớn với Mạnh Quỳnh. Đối với Mạnh Quỳnh không có gì diễn tả hết được.

Mạnh Quỳnh. Ảnh: chụp màn hình
Mạnh Quỳnh. Ảnh: chụp màn hình

Phi Nhung như thể sinh ra cả đời dành cho công chúng. Cô ấy hy sinh cả hạnh phúc vì mọi người. Trên tay Phi Nhung chưa bao giờ đeo một chiếc nhẫn, đồng đồ vàng, hàng hiệu, nếu mà nói Phi Nhung trục lợi cho bản thân thì người đó nên vào chùa để sám hối.”

Trizzie Phương Trinh. Ảnh: chụp màn hình
Trizzie Phương Trinh. Ảnh: chụp màn hình

Mạnh Quỳnh xin lỗi Wendy Phạm: “Chú Quỳnh xin lỗi con vì chú vô dụng, chú không che chở và bảo bọc được cho mẹ con.” Trizzie Phương Trinh khóc gọi nữ ca sĩ quá cố là em ruột, hứa sẽ che chở, bảo bọc Wendy Phạm sau này.  

Ảnh: chụp màn hình
Ảnh: chụp màn hình

Đáng chú ý, hình ảnh con trai của Wendy ngơ ngác không hiểu chuyện trong đám tang của bà ngoại gây nghẹn ngào. 

Ảnh: chụp màn hình
Ảnh: chụp màn hình

3h30 theo giờ Việt Nam, nhiều nghệ sĩ đã đến thắp nhang cho Phi Nhung. Một số gương mặt quen thuộc với khán giả có thể kể tên như ca sĩ Hồng Ngọc, ca sĩ Đan Nguyên, Ca sĩ Nguyễn Hồng Nhung, MC Giáng Ngọc, nhà thiết kế Calvin Hiệp, danh ca Giao Linh,...

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: Phi Nhung