Tin mới

Toàn cảnh lễ 49 ngày ‘đại hoành tránh’ của Phi Nhung từ Việt Nam đến Mỹ

Thứ hai, 15/11/2021, 11:51 (GMT+7)

Lễ cúng 49 ngày của Phi Nhung đã được thực hiện đầy trang trọng ở cả Việt Nam và Mỹ.

Sự việc Phi Nhung ra đi vì Covid-19 vẫn khiến Cộng đồng mạng không khỏi ngỡ ngàng. 49 ngày của cố ca sĩ được tổ chức long trọng, không kém phần công phu. Lễ 49 ngày của nữ ca sĩ diễn ra tại chùa Pháp Vân tại TP.HCM vào hôm nay, ngày 15/11. Mới đây, bạn bè, người thân của Phi Nhung đã chia sẻ loạt ảnh chuẩn bị ở Việt Nam.

Ảnh: FBNV
Ảnh: FBNV

Bạn thân của Phi Nhung viết trên trang cá nhân: "Mọi người chuẩn bị 49 ngày cho chị, mà vẫn chưa tin chị thật sự đi rồi. Chắc chị đang đi vòng quanh thế giới thăm hết mọi người, nhưng dù chị có đi đâu thì chắc chắn chị luôn ở trong tim những người ở đây".

Ảnh: FBNV
Ảnh: FBNV

Được biết buổi lễ được tổ chức tại chùa, khung ảnh của Phi Nhung được dựng khắp các lối đi cũng như trong bàn thờ chính, kèm theo đó là vô số vòng hoa kết lại. Mỗi khung ảnh được đặt trên trên sen tượng hướng Phật. Riêng ảnh tưởng niệm của Phi Nhung được kết hoa trắng cầu kỳ.

Ảnh: FBNV
Ảnh: FBNV

Bên Mỹ, con gái Wendy Phạm cũng tổ chức lễ 49 ngày rất hoành tráng ở Mỹ, mọi công đoạn đều đã hoàn tất với tên của nữ ca sĩ được kết vòng hoa và đặt trang trọng tại bàn thờ chính, nhiều nghệ sĩ hải ngoại cũng đến tham dự, chia sẻ đau buồn.

Ảnh: FBNV
Ảnh: FBNV

Trước đó, có tin đồn Hồ Văn Cường bị cấm không được đến buổi lễ tưởng niệm của Phi Nhung. Tuy nhiên người thân Phi Nhung đã đính chính: "Mấy ngày nay lại nghe thông tin là gia đình cấm không cho Hồ Văn Cường đến dự viếng thất của chị Phi Nhung, xin thưa hoàn toàn là tin vịt. 

Ảnh: FBNV
Ảnh: FBNV

Chúng tôi không cấm cản ai cả, kể cả những khán giả gần xa muốn tham dự thì cứ việc đăng ký thông tin, tuân thủ theo đúng chế độ 5K và quy định hiện hành. Đầu óc không có tâm trạng để viết văn chương dài dòng, ngắn gọn vậy thôi. Tin vịt nha".

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news