Tin mới

Showbiz 24h: Em trai Hoài Linh có động thái gây xôn xao; Giải nỗi oan của Phi Nhung với Hồ Văn Cường

Thứ bảy, 13/11/2021, 12:44 (GMT+7)

Showbiz 24h: Em trai Hoài Linh có động thái gây xôn xao; Giải nỗi oan của Phi Nhung với Hồ Văn Cường

Em trai Hoài Linh có động thái gây xôn xao trên đất Mỹ ngay khi vừa 'rửa oan' cho anh trai

Động thái mới nhất trên đất Mỹ của Dương Triệu Vũ khiến dân tình không khỏi xôn xao khi anh vô tình làm dấy lên nghi vấn Hoài Linh đã 'cao chạy xa bay' đến xứ cờ hoa sau mọi lùm xùm.

Mới đây, dân tình không khỏi xôn xao trước tin đồn Hoài Linh đã sang Mỹ "cao chạy xa bay" sau ồn ào Từ thiện. Nguyên nhân xuất phát từ chia sẻ của Dương Triệu Vũ - em trai Hoài Linh khi cho biết bản thân đang trên đường sang xứ sở cờ hoa. Tuy nhiên nhanh chóng sau đó, Dương Triệu Vũ đã có chia sẻ với báo chí khi phủ nhận tin đồn đang lan truyền.

Showbiz 24h: Em trai Hoài Linh có động thái gây xôn xao; Giải nỗi oan của Phi Nhung với Hồ Văn Cường - Ảnh 1

Ngay sau khi đặt chân đến Mỹ, động thái đầu tiên của em trai Hoài Linh khiến dân tình đặc biệt chú ý. Theo đó, Dương Triệu Vũ đã đi tới thăm mộ cố nghệ sĩ Chí Tài và có những dòng nghẹn ngào nhắn nhủ đến người đồng nghiệp, người bạn vô cùng đặc biệt của Hoài Linh.

"Qua đến Cali phải tìm đến thăm ông anh Chí Tài. Thấy "nhà" anh view đẹp quá, nguyên cái đồi và thung lũng thật đẹp sau lưng, chắc anh thích lắm. Ở đây mà đàn hát "em ở đâu" là chuẩn luôn anh Chí Tài hen", Dương Triệu Vũ chia sẻ.

Hành động này của nam ca sĩ cũng giúp công chúng nhìn "nhìn thấu tâm can" của em trai Hoài Linh khi anh vẫn luôn nhớ đến người đồng nghiệp thân thiết của anh trai và là người bạn vô cùng đặc biệt với 2 anh em nghệ sĩ. Hơn cả, anh cảm thấy yên lòng khi sau gần 1 năm, cố nghệ sĩ Chí Tài có thể yên nghỉ nơi chín suối và những người yêu quý cố ca sĩ có thể lui tới thăm nom mộ anh bất kỳ lúc nào.

Bằng chứng hóa giải nỗi oan khó thấu của Phi Nhung với Hồ Văn Cường

Ca sĩ Phi Nhung qua đời khi nỗi oan về mối quan hệ với con trai nuôi Hồ Văn Cường vẫn chưa được làm sáng tỏ. Có nhiều tin đồn cho rằng, Hồ Văn Cường bị đối xử không tốt, bị bóc lột sức lao động.

Tuy nhiên, mới đây, một "bằng chứng" nhỏ đã phần nào hóa giải nỗi oan khó thấu của Phi Nhung với con trai nuôi Hồ Văn Cường. Theo đó, một đoạn video trong sự kiện âm nhạc, Hồ Văn Cường được mời đi hát. Mặc dù đang bị bệnh nhưng Phi Nhung vẫn cố gắng lên sân khấu hát bè, ủng hộ tinh thần Hồ Văn Cường.

Showbiz 24h: Em trai Hoài Linh có động thái gây xôn xao; Giải nỗi oan của Phi Nhung với Hồ Văn Cường - Ảnh 2

Dù sức khỏe không tốt nhưng cố Ca sĩ Phi Nhung vẫn không ngại ra sân khấu để động viên Hồ Văn Cường. Không chỉ vậy, lúc sinh thời, giọng ca "Bông điên điển" luôn tạo điều kiện cho con trai nuôi vừa đi học vừa được sống với đam mê âm nhạc của mình.

Một hành động nhỏ nhưng ý nghĩa đã phần nào hóa giải nỗi oan khó thấu của cố ca sĩ Phi Nhung. Nữ ca sĩ luôn hết lòng yêu thương Hồ Văn Cường và các con nuôi, hoàn toàn không có chuyện bóc lột hay chèn ép con trai nuôi như tin đồn.

Trong khi Phi Nhung mang nỗi oan khó thấu thì Hồ Văn Cường vẫn luôn im lặng trước mọi tin đồn. Nam ca sĩ đã được phía ekip của mẹ nuôi trả lại tiền và cũng từ đây hai bên không còn mối quan hệ gì với nhau.

Lộ lý do thực sự Đàm Vĩnh Hưng sang Mỹ, không đơn giản chỉ để biểu diễn

Giữa drama kiện tụng, từ thiện ca sĩ Đàm Vĩnh Hưng bất ngờ xuất cảnh sang Mỹ khiến dư luận đặc biệt quan tâm. Theo như thông tin "ông hoàng nhạc Việt" tiết lộ, anh sang Mỹ vì có buổi biểu diễn quan trọng. Tuy nhiên mới đây, nam ca sĩ đã tự tay tiết lộ lý do thực sự của chuyến bay đến xứ sở cờ hoa.

Trên trang cá nhân, Mr Đàm khoe ảnh đến thăm cố ca sĩ Phi Nhung và cố nghệ sĩ Chí Tài. Được biết do ca sĩ Phi Nhung mất vì Covid-19 và thời điểm cố ca sĩ ra đi cũng trong tình cảnh ngặt nghèo nên Đàm Vĩnh Hưng không thể đến thăm đồng nghiệp. Chính vì vậy ngay khi vừa sang Mỹ, anh đã vội đến gặp.

Showbiz 24h: Em trai Hoài Linh có động thái gây xôn xao; Giải nỗi oan của Phi Nhung với Hồ Văn Cường - Ảnh 3

Còn với cố NS Chí Tài, sau tang lễ tổ chức tại Việt Nam, đây cũng là lần gặp lại người anh hiếm hoi của nam ca sĩ. Do tình hình dịch bệnh căng thẳng nên việc đi lại một năm qua gần như rất khó khăn. Gặp lại Chí Tài trong tình cảnh mỗi người một thế giới, Mr Đàm thể lộ nam ca sĩ cảm thấy vô cùng nhẹ lòng và thanh thản.

Như vậy có thể thấy chuyến bay sang Mỹ của Đàm Vĩnh Hưng giữa thời điểm nhạy cảm này không đơn giản chỉ là biểu diễn. Anh đã tận dụng cơ hội để ghé thăm những người anh em, người bạn, người chị thân thiết của mình đã mãi mãi ra đi. Hành động này nhận được nhiều lời khen, ngưỡng mộ.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news