Tin mới

Tóc Tiên tự 'vạch trần' bộ mặt thật của mình đằng sau hình ảnh váy áo lộng lẫy

Thứ năm, 13/05/2021, 12:05 (GMT+7)

Không ngần ngại làm xấu mình, Tóc Tiên sẵn sàng công khai hình ảnh mặt mộc, không son phấn khiến dân tình ngỡ ngàng.

Tóc Tiên là một trong những mỹ nhân Việt gợi cảm bậc nhất Vbiz. Cô thường xuyên có những hình ảnh khoe thân hình quyến rũ trong bộ đồ 2 mảnh hay trong những sự kiện lớn, sự hiện diện của Tóc Tiên trong những thiết kế tôn lợi thế cơ thể khiến nữ ca sĩ trở thành tâm điểm của mọi ánh nhìn.

Tóc Tiên là một trong những sao VBiz sở hữu phong cách thời trang cực chất. Ảnh: FBVN
Tóc Tiên là một trong những sao VBiz sở hữu phong cách thời trang cực chất. Ảnh: FBVN

Mới đây, người hâm mộ không khỏi bất ngờ khi Tóc Tiên bất ngờ đăng tải hình ảnh vè "bộ mặt thật" của mình. Giũ bỏ lớp trang điểm, không diện váy áo lộng lẫy, Tóc Tiên trở thành một bà nội trợ đúng nghĩa với hình ảnh khiến nhiều người ngỡ ngàng.

Hình ảnh 'tự dìm' của Tóc Tiên trong ngày sinh nhật. Ảnh: FBNV
Hình ảnh "tự dìm" của Tóc Tiên trong ngày sinh nhật. Ảnh: FBNV

Được biết, đây là hình ảnh mà người chị thân thiết dự định đăng lên để chúc mừng sinh nhật Tóc Tiên, thế nhưng cô đã đi trước 1 bước khi tự mình đăng tải hình ảnh này. "Ok. Thể theo yêu cầu, em tự up trước cho khán giả đỡ bỡ ngỡ sáng mai. Cũng không có gì lắm, người mà, ai cũng có mặt này mặt kia, huống chi là người đẹp", Tóc Tiên chia sẻ.

Cũng trong ngày sinh nhật Tóc Tiên, vợ chồng nữ ca sĩ lại khiến dân tình không khỏi ôm bụng cười khi ông xã Hoàng Touliver đăng tải hình ảnh lộ nửa mặt, dưới hồ bơi của bà xã không khác gì Đen Vâu thứ 2. Thông qua hình ảnh vô cùng ngộ nghĩnh và đáng yêu này, dân tình vì thế cũng dã thấy được độ "lầy lội" của cặp đôi cũng như tình cảm mặn nồng mà cả hai dành cho nhau.

Ông xã Hoàng Touliver cũng dành cho vợ bất ngờ lớn. Ảnh: FBNV
Ông xã Hoàng Touliver cũng dành cho vợ bất ngờ lớn. Ảnh: FBNV

Bước chân vào con đường nghệ thuật từ khi còn khá nhỏ, đến nay Tóc Tiên vẫn luôn giữ được vị trí nhất định trong làng giải trí Việt. Nữ ca sĩ được yêu mến không chỉ bởi tài năng, nhan sắc xinh đẹp mà còn vì lối sống sạch nói không với scandal.

Tóc Tiên tự 'vạch trần' bộ mặt thật của mình đằng sau hình ảnh váy áo lộng lẫy - Ảnh 1

Sau đám cưới với Hoàng Touliver, Tóc Tiên dính tin đồn mang thai. Tuy nhiên, sau đó, nữ ca sĩ đã lên tiếng phủ nhận và cho rằng vẫn muốn dành thời gian cho sự nghiệp. Bằng chứng là dù trở thành người phụ nữ có gia đình nhưng cô vẫn cho ra mắt sản phẩm âm nhạc mới và nhận được phản hồi tích cực từ dư luận.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news