Tin mới

Tới dự lễ ăn hỏi của bố với bạn gái kém 15 tuổi, 2 con riêng NSND Công Lý có chia sẻ gây chú ý

Thứ bảy, 02/01/2021, 18:13 (GMT+7)

Dù còn nhỏ tuổi nhưng cả con gái và con trai riêng của 'cô Đẩu' đều thấy hạnh phúc khi bố đã có thể tìm được một nửa san sẻ áp lực công việc, cuộc sống trong chặng đường kế tiếp của cuộc đời.

Đám hỏi và đám cưới của NSND Công Lý đã diễn ra vào chiều ngày thứ 2 của năm mới. Bên cạnh cô dâu chú rể, nhiều người tò mò về phản ứng của 2 vợ cũ và 2 con riêng của nghệ sĩ Công Lý.

Căn nhà của hôn thê Công Lý được trang trí với tông trắng chủ đạo, tổng thể sang trọng, bắt mắt.

Mâm quả 'xịn xò' được nhà trai bê đến nhà gái.

Xuất hiện trong ngày vui của bố, 2 con riêng của 'cô Đẩu' cũng có những chia sẻ gây chú ý.

Dàn phù dâu xinh đẹp, bao gồm Quỳnh Đan, Huyền Thạch, Liên Tít, Tố Uyên, Kim Oanh, Thương Cin, Hoàng Hằng, Anh Thư, Quỳnh Kool.

Bé Kiến (con gái đầu lòng với người vợ cả - nhà báo Thục Khuê) tâm sự: "Cháu hồi hộp lắm, cảm xúc hơi khó nói vào ngày vui của bố, cháu cũng vui. Cháu thấy cô Hà là một người tốt, yêu bố cháu. Cháu hy vọng cô và bố đi được với nhau trên chặng đường dài".

Bé Tít (con trai Công Lý và MC Thảo Vân) cũng hào hứng: "Cháu thấy rất vui khi bố có thể tìm được một người chia sẻ gánh nặng công việc, gia đình, có thêm một người để bầu bạn. Cháu vui thay cho bố.

Tiếp xúc với cô Hà, cháu thấy cô Hà là người vừa xinh lại rất vui tính. Ngoài ra, cô ấy cũng rất tốt với cháu. Cô quan tâm, hỏi han cháu học hành, sức khỏe thế nào, và cũng rủ cháu đi ăn".


Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news