Tin mới

Toilet đôi ở Olympic Sochi gây “bão” trên mạng xã hội

Thứ bảy, 08/02/2014, 10:28 (GMT+7)

(Tinmoi.vn) Một tấm ảnh toilet đôi trong phòng\nngủ của một người tại địa điểm tổ chức Thế vận hội Olympic Sochi đang gây “bão”\ntrên mạng xã hội Twitter của Nga.

 

(Tinmoi.vn) Một tấm ảnh toilet đôi trong phòng ngủ của một người tại địa điểm tổ chức Thế vận hội Olympic Sochi đang gây “bão” trên mạng xã hội Twitter của Nga.


Tấm ảnh được chụp ở Trung tâm Biathlon đã được các cư dân Nga lan truyền nhanh chóng trên mạng Twitter.

Tuy nhiên, ở một số nơi, tấm ảnh cũng khiến người ta bật cười và nghi hoặc về độ chân thực của nó, cũng như liên tưởng đến những tranh cãi xung quanh luật chống đồng giới diễn ra ở nước này.

Ông Navaly đã đăng tải lại bức ảnh này với dòng chú thích: “Đây là một phòng vệ sinh trong một trung tâm thi đấu của Thế vận hội Olympic Sochi trị giá 1.5 tỷ rúp (tương đương 45 triệu USD).

Một blogger bình luận: “hai chiếc tolets – 28.000 rúp, trung tâm truyền thông Olympic -1,5 tỷ rúp,. Sự hổ thẹn của thế giới – vô giá”.

Trung tâm Biathlon được hoàn thành hai năm trước bởi một công ty gas Nhà nước Gazprom của Nga.

“Tòa nhà là một trong những kiểu công trình xa hoa và lớn nhất thế giới”, theo người đại diện của công ty cho hãng thông tấn Interfax của Nga cho biết.

Nikita Likhachev, một phóng viên Nga, đã tiết lộ trên blog rằng kiểu nhà vệ sinh này không hiếm ở Nga.

Một nhà vệ sinh “chung” khác tại trường Đại học Kazan:

Tuy nhiên, nhiều người lên tiếng cáo buộc tình trạng tham nhũng tại Thế vận hội Sochi và đặt câu hỏi tại sao lại không có đủ tiền để xây dựng một nhà vệ sinh riêng biệt, trong khi ngân sách cho thế vận hội này lên tới 50 tỷ USD.

C.K (Theo BBC)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news