Tin mới

Tổng hợp kết quả Ngoại hạng Anh (22/12): M.U thua đội bét bảng, Mourinho tiếp tục thất bại

Thứ hai, 23/12/2019, 09:20 (GMT+7)

Tổng hợp kết quả Ngoại hạng Anh (22/12) - Đối đầu với đội bóng cũ Chelsea, Mourinho đã không thể giúp Tottenham giành chiến thắng.

Vào tối ngày 22/12 và rạng sáng ngày 23/12, các trận đấu thuộc vòng 18 Ngoại hạng Anh đã diễn ra với cuộc đọ sức giữa Watford và M.U. Quỷ Đỏ được kì vọng giành trọn 3 điểm trước đối thủ đang đứng bét bảng nhưng mọi chuyện lại không diễn ra như ý muốn. Hàng công của đội bóng thành Manchester bỏ lỡ nhiều cơ hội trong hiệp 1 khiến 45 phút đầu tiên khép lại với tỉ số 0-0.

De Gea mắc sai lầm khiến Quỷ Đỏ nhận bàn thua trước Watford. Ảnh: Internet

Bước vào hiệp 2, khi các chân sút của M.U còn chưa kịp tỏa sáng thì hàng thủ đã khiến họ ôm hận. Lần lượt De Gea và Wan-Bissaka phạm sai lầm khiến đội bóng của HLV Solskjaer nhận liên tiếp 2 bàn thua. Trong những phút còn lại, M,U không thể lật ngược thế cờ và đành chịu thất bại.

Để rồi sau đó anh nhận thêm bàn thua thứ 2 trên chấm phạt đền sau khi đồng đội Wan-Bissaka phạm lỗi trong vòng cấm. Ảnh: Internet

Ở trận cầu tâm điểm vòng 18, Mourinho có cuộc hội ngộ với Chelsea trên sân nhà. Ngay phút 12, The Blues đã mở tỉ số nhờ pha dứt điểm rất kĩ thuật của Willian.

Willian cứa lòng đẳng cấp giúp Chelsea vươn lên dẫn trước từ phút 12. Ảnh: Internet

Có được bàn thắng sớm, Chelsea chủ động nhường thế trận. Tuy nhiên vào những phút cuối hiệp 1, họ lại có được bàn thắng thứ 2 đầy may mắn. Thủ thành Gazzaniga của Tottenham có pha phá bóng cực kỳ ngớ ngẩn và phạm lỗi với Alonso trong vòng cấm. Trên chấm 11m, Willian thực hiện thành công để nâng tỉ số lên 2-0.

Trong hiệp 2, Tottenham chơi bóng đầy bế tắc. Thậm chí họ còn chơi thiếu người từ phút 62 khi Son Heung Min nhận thẻ đỏ rời sân. Chung cuộc, Chelsea giành chiến thắng với tỉ số 2-0 trước Tottenham.

Tổng hợp kết quả Ngoại hạng Anh (22/12);

  • Watford 0-2 M.U
  • Tottenham 0-2 Chelsea
Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news