Tin mới

Top 5 phim Hàn hot nhất trên Netflix 2022: Nữ luật sư Woo Young Woo đột phá, hạng 1 bất ngờ

Thứ hai, 12/09/2022, 18:40 (GMT+7)

Những bộ phim hot nhất trên Netflix đã mang về những con số đầy ấn tượng về lượt xem toàn cầu.

Cùng điểm qua 5 bộ phim Hàn Quốc hot nhất trên Netflix 2022 khi sở hữu lượng người xem đông đảo.

5. Twenty Five, Twenty One

Twenty Five Twenty One của cặp đôi Kim Tae Ri, Nam Joo Hyuk đã lọt vào top 5 phim Hàn hot nhất trên Netflix và đứng hạng 49 trên toàn bộ các tác phẩm của nền tảng Với 170 triệu giờ xem tổng cộng.

Top 5 phim Hàn hot nhất trên Netflix 2022: Nữ luật sư Woo Young Woo đột phá, hạng 1 bất ngờ - Ảnh 1

Twenty Five Twenty One là câu chuyện về ước mơ, tình yêu đầu đời của các cô cậu học sinh, sinh viên trong thời kỳ khủng hoảng kinh tế năm 1998. Với sự kết hợp ăn ý, nội dung thú vị, hấp dẫn, người xem đã được khóc cười cùng với thanh xuân của các nhân vật để rồi nuối tiếc khi nó dang dở ở đoạn cuối. 

4. Alchemy Of Souls

Đứng ở vị trí số 4 và ghi nhận tới 180 triệu giờ xem trên Netflix chính là Alchemy Of Souls. 

Top 5 phim Hàn hot nhất trên Netflix 2022: Nữ luật sư Woo Young Woo đột phá, hạng 1 bất ngờ - Ảnh 2

Sự thu hút của bộ phim nằm ở cấu trúc lạ lẫm, dàn sao trẻ với diễn xuất thực lực, kết hợp với những cảnh quay hoành tráng và võ thuật đẹp mắt khiến khán giả thích thú. Alchemy Of Souls đã kết thúc phần 1 với sự nuối tiếc bởi cái kết dở dang và khán giả đều đang rất chờ đợi phần 2 sẽ ra mắt trong tháng 12 tới.

3. Hẹn hò chốn công sở

Hẹn Hò Chốn Công Sở không chỉ đạt rating cao mà lượt xem online cũng đỉnh của chóp với tổng 270 triệu giờ xem toàn cầu và đứng hạng 29 trên thế giới. Đây là điều bất ngờ đối với một bộ phim có motip quen thuộc, xưa cũ.

Top 5 phim Hàn hot nhất trên Netflix 2022: Nữ luật sư Woo Young Woo đột phá, hạng 1 bất ngờ - Ảnh 3

Câu chuyện tình yêu của anh chàng giám đốc “chim thủy tổ” với cô nàng nhân viên “bạch tuộc” được Ahn Hyo Seop và Kim Sejeong đã được thể hiện một cách đáng yêu và tạo nên sức hút với khán giả ở mọi độ tuổi.

2. Nữ Luật Sư Kỳ Lạ Woo Young Woo

Nữ Luật Sư Kỳ Lạ Woo Young Woo là một bước đột phá của màn ảnh nhỏ Hàn Quốc khi dường như không ai kỳ vọng về thành công của bộ phim này. Câu chuyện về cô nàng luật sư Woo Young Woo mắc bệnh tâm lý làm việc trong công ty luật hàng đầu với những khó khăn, trở ngại rồi dần trưởng thành đã thực sự gây được tiếng vang trong cộng đồng khán giả rộng lớn cả trong lẫn ngoài Hàn Quốc.

Top 5 phim Hàn hot nhất trên Netflix 2022: Nữ luật sư Woo Young Woo đột phá, hạng 1 bất ngờ - Ảnh 4

Chỉ tính riêng trên Netflix thì Nữ Luật Sư Kỳ Lạ Woo Young Woo đã thu về 500 triệu giờ xem và đứng top 12 toàn cầu cũng đủ để chứng minh sức hấp dẫn của bộ phim này.

1. All Of Us Are Dead

Đứng ở vị trí số 1 chính là bộ phim đề tài sinh tồn, Zombie - All Of Us Are Dead. Phim đứng thứ 6 toàn nền tảng trên thế giới, All Of Us Are Dead đã ghi nhận được 650 triệu giờ xem trên toàn thế giới.

Top 5 phim Hàn hot nhất trên Netflix 2022: Nữ luật sư Woo Young Woo đột phá, hạng 1 bất ngờ - Ảnh 5

Phim xoay quanh câu chuyện chạy trốn zombie của các học sinh trung học với nhiều góc nhìn đa dạng và khắc họa những mặt tối của bản chất con người. Các cảnh hành động trong phim cùng diễn xuất của dàn diễn viên trẻ thực lực được đánh giá cao. Phần 2 của phim dự kiến sẽ ra mắt vào năm sau.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: Netflix