Tin mới

Top 6 kiểu giáo viên quen thuộc trên màn ảnh Hàn

Thứ bảy, 19/11/2022, 21:30 (GMT+7)

Với 6 kiểu hình tượng giáo viên thường gặp trên màn ảnh phim Hàn khiến khán giả truyền hình chú ý.

Giáo viên đáng sợ  

Thành tích, điểm số, trường điểm là những thứ tạo nên sự đáng sợ của nữ giáo viên Kim Joo Young trong Lâu đài trên không (Sky Castle).

Cô là 1 giáo viên nghiêm khắc, thậm chí khắc nghiệt. Cô luôn nhìn vào thành tích của học sinh để phán xét thay vì nhìn nhận sự nỗ lực của họ, kể cả đó có là con mình. Để đạt được mục đích và danh tiếng, Joo Young sẵn sàng loại bỏ những học sinh bất hảo ngán đường cô.

Top 6 kiểu giáo viên quen thuộc trên màn ảnh Hàn
Top 6 kiểu giáo viên quen thuộc trên màn ảnh Hàn

Khí thế bức người cùng những tiết học rèn luyện kĩ năng có một không hai khiến không chỉ học sinh trong phim sợ hãi mà còn làm khán giả rét run. Gặp kiểu giáo viên như thế này ngoài đời thì chỉ có thể ngồi vào bàn học nhanh kẻo bị phạt thôi.  

Giáo viên tham vọng 

Kim So Yeon từng thử dạng vai này trong bộ phim đình đám Hàn Quốc Penthouse. Việc vào vai 1 giảng viên thanh nhạc nổi tiếng, xuất thân từ gia đình nghệ thuật nên nhân vật Cheon Seo Jin luôn tự xem mình là nhất.

Top 6 kiểu giáo viên quen thuộc trên màn ảnh Hàn
Top 6 kiểu giáo viên quen thuộc trên màn ảnh Hàn

Cô cũng có những tham vọng khi muốn được mọi người tung hô, muốn hơn thua với đối thủ nên luôn nghiêm khắc giảng dạy con gái kiêm học sinh của mình. 

Giáo viên hài hước 

Nhắc đến vai giáo viên hài hước trong phim Hàn không thể không nhắc đến cô nàng Hwang Jung Eum trong Gia Đình Là Số 1 phần 2.

Nhân vật là kiểu giáo viên dễ gần, dễ tạo thiện cảm cho học sinh. Cô cũng vô cùng tâm lý được nhiều học sinh, đồng nghiệp yêu mến. 

Top 6 kiểu giáo viên quen thuộc trên màn ảnh Hàn - Ảnh 1

Giáo viên bên ngoài ngọt ngào, bên trong cá tính 

Son Soo Jung (Jo Bo Ah) trong bộ phim Người hùng kỳ lạ của tôi là kiểu hình tượng giáo viên có vẻ ngoài ngọt ngào, dịu dàng. Song, bên trong cô lại là 1 giáo viên có tính cách mạnh mẽ, đôi khi hơi nóng nảy.

Top 6 kiểu giáo viên quen thuộc trên màn ảnh Hàn - Ảnh 2

Và nếu nói về cụm từ đúng nhất về cô gái này, khán giả truyền hình nghĩ ngay tới câu “nhạc nào cũng nhảy”

Giáo viên tận tâm  

Tận tâm hết sức mình giúp học trò được phát huy tối đa năng lực là kiểu hình tượng giáo viên của nhân vật Ji Yoon Soo do Im Soo Jung thủ vai trong Melancholia: Góc khuất học đường.

Top 6 kiểu giáo viên quen thuộc trên màn ảnh Hàn - Ảnh 3

Trong phim, mặc bất chấp áp luật của dư luận của những âm mưu tham ô nơi trường học, Ji Yoon Soo vẫn mạnh mẽ cố gắng đấu tranh để bảo vệ học sinh của mình. Cô giúp học trò tìm lại đam mê với việc học, giúp họ định hướng và rèn luyện kỹ năng trở nên xuất sắc hơn. Một giáo viên đã giỏi, còn có tâm và tầm như vầy thì 10 điểm.  

Giáo viên mẫu mực 

Người giáo viên cần có sự mẫu mực đúng chuẩn của ngành sư phạm. Đối với kiểu hình tượng này, nổi tiếng nhất trên màn ảnh Hàn không thể bỏ qua chính là cô giáo đạo đức Seo Yi Soo (Kim Ha Neul) trong Phẩm Chất Quý Ông.

Top 6 kiểu giáo viên quen thuộc trên màn ảnh Hàn - Ảnh 4

Seo Yi Soo khi lên lớp luôn khiến học sinh phải đau đầu vì các câu hỏi bài tập khó nhằn nhưng tất cả đều không hề tỏ ra ghét cô mà ngược lại còn rất quý mến cô. Giao tiếp chuẩn mực, thấu hiểu tâm lý của học trò đã giúp Yi Seo thu phục được cả những học sinh bất hảo và ương bướng nhất. Một giáo viên tâm lý như vậy thì mỗi ngày đến trường là một niềm vui rồi.  

Tại Việt Nam, khán giả có thể theo dõi các bộ phim tại VieOn và các nền tảng xem phim trực tuyến độc quyền khác. 

Ảnh: Tổng hợp VieOn 

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: Phim Hàn Penhouse