Tin mới

TOP tình khúc dành cho người yêu cũ của Karik và bí ẩn phía sau 'lời thề' trên sân khấu

Thứ năm, 04/11/2021, 10:48 (GMT+7)

Không chỉ sở hữu loạt TOP hit dành cho người yêu cũ, Karik còn tự lập lời thề với chính những ca khúc mà mình sáng tác: Mãi mãi không bao giờ trình diễn lại các ca khúc này!

Mới đây, câu chuyện Karik cùng bạn gái Bella chính thức 'đường ai nấy đi' trở thành đề tài nhận được sự quan tâm của đông đảo người hâm mộ.

Dường như câu chuyện tình duyên của nam ca sĩ vẫn mãi lận đận dù với mối tình nào anh cũng 'yêu và cháy hết mình'. Bằng chứng chính là việc với mối tình nào, Karik đều sáng tác những ca khúc 'rap love' đầy da diết. 

Vốn là người sở hữu trong tay bộ sưu tập những 'tình khúc rap' về tình yêu được đông đảo công chúng đón nhận và luôn chễm chệ trên vị trí TOP trending, Karik đã dễ dàng tiến xa hơn trong sự nghiệp của mình. 

Karik và Bella chính thức đường ai nấy đi. Ảnh: Internet
Karik và Bella chính thức đường ai nấy đi. Ảnh: Internet

Dù mang đậm hơi hướng của rap nhưng cách mà Karik truyền tải trong những tình khúc về yêu đương luôn chất chứa những nỗi buồn và đưa người nghe đến tận cùng day dứt. 

Nhưng ít ai biết được Karik lại lập một lời thề được xem là quy tắc 'không bao giờ phá vỡ'. Đó là việc sẽ mãi mãi không bao giờ trình diễn lại 3 ca khúc: Thương, Từng là tất cả Cạn cả nước mắt!

Đây chính là ba ca khúc nói về mối tình cũ hơn 3 năm của Karik với Trang Pilla. Cả hai đã từng tính đến chuyện đi đến hôn nhân nhưng vì lý do nào đó đã 'đường ai nấy đi'.

Karik và Trang Pilla. Ảnh: Internet
Karik và Trang Pilla. Ảnh: Internet

Đáng nói, tưởng chia tay sẽ 'nối lại tình xưa' nhưng Trang Pilla đã lên xe hoa và trở thành chị dâu của Bảo Thy chỉ sau khi chia tay Karik vài tháng. 

Không lâu sau đó, Karik trở lại với 3 ca khúc: Thương, Từng là tất cảCạn cả nước mắt.

Đây như những lời tâm sự mà Karik gửi đến người bạn gái cũ và dù đã nhiều năm trôi qua, Karik vẫn chưa một lần trình diễn lại các ca khúc này. 

Karik sở hữu loạt TOP hit dành cho người yêu cũ. Ảnh: Internet
Karik sở hữu loạt TOP hit dành cho người yêu cũ. Ảnh: Internet

Tưởng rằng danh sách người yêu cũ nối dài của Karik chính là minh chứng chứng minh anh là một 'bad boy' chính hiệu, nhưng ít ai biết rằng sau lần chia tay với Trang Pilla, nam ca sĩ đã thề không bao giờ trình diễn hit của mình nữa. 

Tại một chương trình hẹn hò, khi một cô gái đến và bày tỏ tình yêu với Karik và mong muốn được nghe anh rap lại bài hit nhưng anh đã từ chối và cho biết đó là những bài dành cho người yêu cũ và anh sẽ không trình diễn hay hát lại một lần nào những bài hát này nữa. 

Con đường tình duyên của Karik lại nối dài chuỗi lận đận khi mới đây Bella chính thức lên tiếng xác nhận mối quan hệ giữa cô và Karik đã tan vỡ.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: Karik Bella