Tin mới

Karik xuất hiện với chân băng bó, ngồi xe lăn sau tai nạn biểu diễn

Thứ hai, 05/04/2021, 17:24 (GMT+7)

Tình hình sức khỏe của Karik sau sự cố ngã từ sân khấu xuống đất khiến người hâm mộ vô cùng lo lắng.

Tối 3/4, trong một sự kiện âm nhạc hoàn tráng diễn ra ở Đà Nẵng, trong lúc trình diễn quá sung sức cho ca khúc Người lạ ơi, Karik đã vấp phải chiếc loa sau lưng và ngã nhào từ sân khấu xuống đất.

Cú ngã khá đau khiến lực lượng an ninh ngay lập tức có mặt để đỡ nam ca sĩ vào cánh gà. Karik bước đi tập tễnh và không thể đứng vững khiến mọi người có mặt ở đó vô cùng lo lắng. Dẫu vậy nam ca sĩ vẫn trấn an người hâm mộ, khẳng định không sao và tiếp tục quay trở lại sân khấu trình diễn 'Đêm nay không ngủ' để phục vụ khán giả.

Karik gặp tai nạn khi đang biểu diễn
Karik gặp tai nạn khi đang biểu diễn

Sau sự cố, Karik được đưa đến bệnh viện để khám và được bác sĩ chuẩn đoán là chấn thương dây chằng, cần có một thời gian nghỉ ngơi tịnh dưỡng để bình phục. Mới đây, Karik đã xuất viện ở sân bay Đà Nẵng trong tình trạng chân băng bó và phải ngồi xe lăn. Tuy nhiên Karik vẫn lạc quan với dòng caption hài hước: "Bạn đồng hành mới!".

Sau cú ngã, Karik phải ngồi xe lăn
Sau cú ngã, Karik phải ngồi xe lăn

Bài đăng của Karik nhanh chóng nhận được sự quan tâm lớn của khán giả. Bạn bè, đồng nghiệp liên tục gửi lời hỏi thăm tới anh: "Mau khỏe nha anh bạn, khán giả chờ bạn" ,"Mau lành để đi đá bóng với tôi bạn nhé","Ngồi xe lăn vẫn đẹp trai, mau mau về còn đi nhậu nào".

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: Karik Sao Việt