Tin mới

Rộ tin ca sĩ Duy Mạnh gặp nạn tại Phú Quốc sau loạt phát ngôn 'bóc trần' góc tối showbiz Việt

Thứ hai, 01/11/2021, 23:59 (GMT+7)

MXH không khỏi xôn xao trước tin Duy Mạnh gặp nạn tại Phú Quốc. Chính chủ nhanh chóng đã có lời giải đáp.

Duy Mạnh là nam ca sĩ nổi tiếng với những phát ngôn thẳng thắn, sẵn sàng đụng chạm đồng nghiệp để "vạch trần" góc tối showbiz ít người biết. Chia sẻ "thẳng như ruột ngựa" của nam ca sĩ giữa thời điểm nhạy cảm của làng giải trí vừa qua càng nhận được sự chú ý của dư luận và trở thành đề tài bàn tán xôn xao của không ít cư dân mạng.

Tuy nhiên vào tối ngày 1/11, MXH không khỏi xôn xao trước thông tin Duy Mạnh bị khán giả cho "đi đường quyền" tại Phú Quốc. Thậm chí, có người còn tường thuật chi tiết rằng khi đang hát ca khúc Tôi Không Sao Kê Đâu thì nam ca sĩ bị một khán giả dùng ghế tác động vào đầu. Hiện sự việc này đang nhận được quan tâm từ cư dân mạng.

Rộ tin ca sĩ Duy Mạnh gặp nạn tại Phú Quốc sau loạt phát ngôn 'bóc trần' góc tối showbiz Việt - Ảnh 1
Xôn xao tin Duy Mạnh gặp họa ở Phú Quốc. Ảnh: FB
Xôn xao tin Duy Mạnh gặp họa ở Phú Quốc. Ảnh: FB

Liên quan đến sự việc, Duy Mạnh đã có câu trả lời trước truyền thông. Theo đó, trên Doanh nghiệp và tiếp thị anh phủ nhận tin đồn đang bủa vây.

"Họ bịa ra đây, không phải tôi, tôi đang ở Sài Gòn và bình thường. Tôi không bị sao hết, tôi đang ngồi với bạn gái, hạnh phúc với bạn gái chứ không đi đâu đâu mà lo. Còn vợ tôi ở nhà, tôi phải đi với bạn gái chứ", Duy Mạnh cho hay,

Duy Mạnh phủ nhận về tin đồn đang xôn xao MXH. Ảnh: Internet
Duy Mạnh phủ nhận về tin đồn đang xôn xao MXH. Ảnh: Internet

Từng là ca sĩ không ít lần gặp họa từ những phát ngôn gây tranh cãi nhưng Ca sĩ Duy Mạnh vẫn không ngừng có những phát ngôn gây chú ý. Thời gian qua, nhiều nghệ sĩ Việt như Danh hài Hoài Linh, Thủy Tiên, Trấn Thành bị bà PH réo tên trong nghi vấn ăn chặn tiền Từ thiện

Là người đứng ngoài cuộc chiến giữa bà PH và một số nghệ sĩ Việt làm từ thiện tuy nhiên ca sĩ Duy Mạnh vẫn thường xuyên theo dõi và có những phát ngôn liên quan đến những ồn ào này. Thậm chí, ca sĩ Duy Mạnh còn sáng tác bài hát với tên Tôi Không Sao Kê Đâu được cho là đá xoáy ồn ào sao kê trong showbiz vừa qua. 

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news